Dù có 'chửi' NS Xuân Hương thậm tệ, Trang Trần vẫn luôn được chồng ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Chồng Trang Trần không những không khuyên can vợ mà còn ủng hộ vợ chửi NS Xuân Hương.

 Trong lúc Trang Trần đang livestream trên facebook thì nghệ sĩ Lê Xuân Hương bất ngờ comment "Vô văn hóa". Khi đọc được lời bình luận này, Trang Trần đã tức giận và chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương bằng những lời thô tục khiến nhiều người xem video đều thấy sốc.

Nhiều ý kiến phê phán cách hành xử như dân chợ búa của Trang Trần với đàn chị là nghệ sĩ Xuân Hương. Một số khác còn cho rằng không thể yêu mến nổi Trang Trần vì lối ăn nói này của cô trong nhiều năm nay vẫn rất tệ dù đã bị nhiều bài học xương máu.

chong trang tran len tieng (phunutoday.vn)

 

Tuy nhiên, giữa 'tâm bão bị ném đá', Trang Trần vẫn nghĩ mình đã làm đúng. Không những thế cô còn chia sẻ việc được chồng ủng hộ. Trang Trần cho biết: "Trong bão giông, chồng em gọi bảo em: Chắc tụi nó nghĩ anh hiền? Em cứ làm điều em cho là đúng với lương tâm, anh biết anh ở xa không đập vào ... chúng nó được em một mình chịu thiệt thòi chăm con bao vất vả mà tụi nó cắn em hoài em chịu sao nổi. Em cứ thoải mái sống không hèn hạ lương tâm là được. Tỉnh ngủ luôn. Không dám up đoạn video hai vợ chồng nói chuyện".

Có thể thấy, sau vụ việc Trang Trần chửi nghệ sĩ Lê Xuân Hương, trên trang facebook cá nhân của Louis Trần cũng có những lời bình luận không hay về vợ của anh. Thậm chí có người nói Louis Trần nên dạy lại vợ. Tuy nhiên, anh vẫn luôn ủng hộ việc làm của Trang Trần.

Trước sự việc bị Trang Trần chửi, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, bà không hề vào trang cá nhân của Trang Trần bình luận bất cứ điều gì. Bà cũng không hề hay biết chuyện Trang Trần công khai chửi mình cho đến khi được nhiều đồng nghiệp, khán giả thông tin.

"Tôi không biết trang cá nhân của Trang Trần là trang nào. Tôi cũng không có rảnh để qua trang người lạ và trong đầu tôi cũng không bao giờ có tên của cô này. Nếu tình cờ tôi có mở facebook lên, khi thấy ai livestream, tôi không bao giờ xem, luôn luôn tôi đều bỏ qua một bên.

Vì tôi không có rảnh để làm chuyện đó! Tự nhiên Trang Trần lôi tôi ra chửi một cách thậm tệ, đồng thời vu khống tôi chửi cô ấy, xét về góc độ luật pháp thì cô ấy đã phạm luật".

trang tran chui ns xuan huong (phunutoday.vn)

 

Đáp lại, Trang Trần thách thức NS Xuân Hương kiện mình: "Cả nhà dùng thanh công cụ tìm kiếm đến giờ phút này chỉ tìm ra duy nhất 1 facebook mang tên chị mà chị bảo chị không biết facebook em, vậy cái comment đó là như thế nào hả chị? Chị cứ kiện hộ em cái, cả nhà quay clip lẹ không chị ấy lại bảo ai giả dạng facebook chị chửi em là em không chịu nhé. May đến giờ này chị vẫn chưa đổi avartar truyền thống. Dạ em báo chị là em chơi facebook thâm niên đó ạ. Hay mai lại bảo nick ảo rồi em photoshop câu chửi. Có gan chửi thì phải có gan chịu chứ".

Hiện tại, sự việc của Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương vẫn đang tiếp tục thu hút chú ý của dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn