Hà Hồ đá xéo báo chí soi mói Cường đô la

( PHUNUTODAY ) - Vì luôn bị paparazzi soi mói đời tư, Hà Hồ đã đá xéo báo chí, coi báo chí chỉ là những công cụ giúp kiểm soát chồng cô.

(Sao Việt) - Vì luôn bị paparazzi soi mói đời tư, Hà Hồ đã đá xéo báo chí, coi báo chí chỉ là những công cụ giúp theo dõi Cường đô la mà thôi.
 
Sau khi tung ra MV mới, Hà Hồ đã chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình, đặc biệt là về Cường đô. Hà Hồ cũng tiết lộ hai người đã đăng ký kết hôn từ khi bé Subeo chào đời. Và mối quan hệ của hai mẹ chồng tốt đẹp từ lâu lắm rồi chứ không phải chờ tới The Voice.
 
Cô khẳng định trong cuộc sống cô không kìm chân Cường và Cường cũng không kìm chân cô. Cả hai đều có một thời tuổi trẻ, đi chơi cũng nhiều, yêu cũng lắm rồi nên bây giờ biết phải làm gì để giữ chân người bạn đời. Cách tốt nhất là không nên giữ chặt quá.
 
Trước câu hỏi, Quốc Cường cũng từng là tay chơi đào hoa, gắn tên tuổi với hàng loạt mỹ nhân, chị không ngại sống quá thoải mái sẽ khiến anh ấy “bay đi”?, Hà Hồ cho biết trên VnExpress:
 
"Thực ra bây giờ phải cám ơn các paparazzi, bởi vì bây giờ anh ấy đi đâu, ai cũng biết. Còn trước đây đi đâu làm gì ai để ý được. Nhưng tôi thấy điều hạnh phúc nhất của anh ấy là được ở nhà chơi với con. Còn nếu khi anh ấy tìm được một niềm vui mới thì… thôi.
 
Nhiều khi tôi cũng nghĩ tại sao mình có thể thoáng đến vậy? Có lúc chồng đi thi đấu golf cả tuần trời nhưng tôi vẫn để anh ấy đi mà không càm ràm gì và chỉ nhắn tin hỏi thăm “hôm nay anh như thế nào”. Anh ấy luôn là người chủ động gọi điện hỏi thăm chứ tôi không thích làm phiền anh. Cường lớn hơn tôi 2 tuổi, anh ấy đủ từng trải và trưởng thành để hiểu cái gì đúng và sai. Khi người ta đã quyết tâm bước vào con đường sai tức là người ta đã mù quáng rồi thì mình còn giữ làm gì?".
 
Quả thật, nhất cử nhất động của gia đình Cường đô la đều được paparazzi chộp mọi lúc mọi nơi. Khi thì chụp được cảnh Cường đô la đưa con đi chơi, khi thì đưa cả gia đình đi ăn, khi thì ra đón vợ ở sân bay khi đi lưu diễn về, khi thì đưa vợ đi dự sự kiện..
 
Tất cả hình ảnh liên quan đến vợ chồng Hà Hồ đều được đưa lên báo và ngay sau đó lập tức thu hút dư luận, kèm theo đó là những bình luận về Cường đô la và Hà Hồ. Có báo thì cho rằng Cường đô la ở nhà chăm con, làm ông bố đảm đang cho vợ kiếm tiền. Có báo suy đoán Cường đô la chuẩn bị làm đám cưới, và công nhận danh phận cho Hà Hồ, có báo suy diễn Cường đô la ở nhà giương cung bắn mèo, rồi Cường đô la là ông chồng tuyệt vời nhất showbiz, thậm chí so sánh anh với Công Vinh, ...  
 
Dường như Hà Hồ và Cường đô la cảm thấy khó chịu khi cuộc sống của mình bị báo chí soi mói và kèm theo đó là những thông tin nhiễu loạn về gia đình mình. Thế nên dường như lời cảm ơn của Hà Hồ với paparazzi như đang đá xéo báo chí khi cứ soi mói vào cuộc sống riêng tư, nhất động nhất cử của gia đình cô. Theo như ý Hồ Ngọc Hà, báo chí dường như chỉ là công cụ theo dõi Cường đô la giúp cô để cô đỡ thì giờ phải trông chồng mình thôi.
 
  • Chung Ly
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn