Hà Hồ đi công tác nhiều, con trai nói tiếng Việt không sõi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải cứ cho con theo học trường 'xịn' là bố mẹ có thể thoải mái bận rộn với công việc riêng, như Hà Hồ là liên tiếp xuất ngoại lưu diễn, an tâm nhảy múa hát ca.

Thông tin về ngôi trường của Subeo theo học chưa từng được tiết lộ, tuy nhiên theo tìm hiểu, Hà Hồ và Cường Đôla rất "chịu chơi" và đầu tư cho con trai để theo học trường mầm non quốc tế đến từ nước Anh, là một trong số trường hạng 1 tại TP.HCM.

Subeo năm nay đã lên 3 và cậu bé được mẹ đầu tư cho học tại trường mầm non quốc tế hàng đầu.

Được biết, chi phí học mầm non tại trường quốc tế này lên đến 147 triệu đồng/ 1 năm (đối với khối mầm non và ở độ tuổi của Subeo) trong đó phí nhập học là gần 22 triệu đồng. Bên cạnh mức giá cao hàng đầu trong số các trường mầm non quốc tế, trường Subeo theo học còn có chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ nhỏ, những bữa ăn xen kẽ món truyền thống Việt Nam và món ăn châu Âu, phương pháp học kết hợp Anh Việt giúp trẻ phát triển hoàn hảo.

Trên một số diễn đàn cha mẹ, ngôi trường Subeo theo học cũng được nhắc đến rất nhiều bởi phương pháp, môi trường học hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ông bố bà mẹ nào cũng có thể "chống chọi" và có dư điều kiện để cho con học tại ngôi trường với mức chi phí cao ngất ngưởng đến như vậy, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Subeo được bố mẹ cho học tại ngôi trường quốc tế mầm non này không khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên bởi Hà Hồ lẫn Cường Đôla đều bận rộn với công việc riêng. Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ lo ngại cặp vợ chồng nổi tiếng bận rộn này sẽ ỷ lại vào việc chọn được cho con trai trường chất lượng cao mà ít dành sự quan tâm đến bé.

Và sự lo lắng quả nhiên không thừa bởi không lâu sau đó Hà Hồ đã chia sẻ bức ảnh  Subeo phải củng cố lại vốn tiếng Việt.

Theo đó, trong môi trường phần lớn là các bạn nước ngoài, giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh nên vốn tiếng Việt của Subeo có phần chưa được lưu loát. Chính vì vậy Hà Hồ đã quyết định cho con trai "bổ túc" thêm tiếng Việt tại nhà vào mỗi buổi chiều.

Subeo phải học thêm tiếng Việt vì nói không sõi

Trên trang cá nhân của mình Hà Hồ chia sẻ: "Can tội 2 năm nay đi học toàn các bạn nước ngoài nên về nhà cứ xì xà xì xồ...thế là anh ấy đang phải ngồi học tiếng Việt mỗi chiều...Ráng lên anh ấy ơi..".

Quả nhiên, không phải cứ cho con theo học trường 'xịn' là bố mẹ có thể thoải mái bận rộn với công việc riêng, như Hà Hồ là liên tiếp xuất ngoại lưu diễn, an tâm nhảy múa hát ca.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn