Phanh Lee bức xúc phản pháo tin đồn về chồng tương lai từng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái đáp trả của diễn viên Phanh Lee về chồng sắp cưới khiến nhiều người bất ngờ.

Vốn là diễn viên kín tiếng trong chuyện tình cảm, đám cưới của Phanh Lee (tên thật Phương Anh) nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Dù chưa một lần công khai dung mạo chồng sắp cưới nhưng nhiều đồn đoán cho rằng ông xã của Phanh Lee từng kết hôn trước đó.

Empty

Chồng sắp cưới của Phanh Lee bị đồn từng kết hôn trước đó

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên bức xúc lên tiếng. Theo cô, chồng mình chưa từng kết hôn. “Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay”, Phanh Lee khẳng định.

Empty
Empty

Nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân tự tay trang điểm cho lễ cưới của mình

Chia sẻ về lý do không công khai dung mạo chồng sắp cưới, nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi bày tỏ mong muốn được bình yên bên nửa kia của đời mình, không muốn dư luận làm xáo trộn cuộc sống của vợ chồng cô.

Được biết, ngày hôm nay (20/6) Phanh Lee chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Đám cưới được tổ chức riêng tư tại Đà Nẵng và chỉ mời người thân trong gia đình cũng như bạn bè thân thiết tới tham dự.

Empty
Empty
Empty
Empty

Một số hình ảnh về lễ cưới của diễn viên Phanh Lee

Về thông tin của chồng tương lai nữ diễn viên được “hội bạn thân showbiz” tiết lộ là một đại gia nức tiếng, sinh năm 1986. Anh sở hữu khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng cùng một tập đoàn nghìn tỷ, khối tài sản "không phải dạng vừa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn