Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý chơi cùng Subeo, nhìn vào bức hình CĐM phát hiện ra điểm bất ngờ thấy ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải bức hình Subeo vui vẻ bên Kim Lý, ánh mắt của anh chàng thể hiện tình cảm yêu thương với con riêng của “nữ hoàng giải trí”.

Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình với chàng diễn viên điển trai Kim Lý nhận được khá nhiều lời chúc mừng của dư luận. Không chỉ tạo dựng tình yêu, mối quan hệ công việc và người thân, Hà Hồ còn khéo léo giúp bạn trai tới gần con riêng của mình hơn.

Kim Lý cùng Subeo chơi thể thao

Kim Lý cùng Subeo chơi thể thao

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ tiết lộ giữa Kim Lý và Subeo có chung sở thích. Đó chính là đánh tennis. Vì vậy mà mỗi tuần, bạn trai của Hà Hồ không ngần ngại đưa con riêng của bạn gái cùng chơi hoạt động này. Trong đoạn video ngắn, ánh mắt Kim Lý dõi theo từng bước chơi của Subeo thật ấm áp.

Kim Lý dắt tay Subeo rất tình cảm

Kim Lý dắt tay Subeo rất tình cảm

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người ta thấy hình ảnh nam diễn viên sát cánh bên Subeo mà trước đó, mỗi lần xuất hiện đều thấy Kim Lý như một người thân thực thụ của Subeo, anh chăm sóc rất cẩn thận và tỉ mỉ cho cậu nhỏ.

Ánh mắt Kim Lý nhìn Subeo chứa chan tình cảm

Ánh mắt Kim Lý nhìn Subeo chứa chan tình cảm

Trước đó, Hồ Ngọc Hà dính nghi án mang thai với Kim Lý, nhưng cô vẫn chưa lên tiếng nhưng cô lại khiến dân tình phát sốt bởi những hình ảnh cực ngọt ngào trong chuyến đi du lịch cùng bạn trai và bé Subeo.

Hà Hồ vui vẻ bên bạn trai và con trai đi du lịch

Hà Hồ vui vẻ bên bạn trai và con trai đi du lịch

Hồ Ngọc Hà đang cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đáng nói hơn cả là con trai Subeo cũng có mặt trong chuyến đi này. Dân mạng vô cùng phấn khích khi ngắm hình ảnh Subeo trong vòng tay mẹ và Kim Lý thoải mái dạo phố khám phá thành phố biển.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn