Lynk Lee “khó chịu” ra mặt khi bị ám chỉ đang muốn làm "bản sao" của Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Bị đem ra so sánh với Hương Giang, ca sĩ Lynk Lee khẳng định mỗi người có mỗi phong cách thời trang khác nhau và cô không cố tình bắt chước bất cứ một ai.

Kể từ khi chuyển giới thành công, Lynk Lee đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc kệ những bình luận tiêu cực, nữ ca sĩ đã dần cởi mở, tự tin hơn khi thường xuyên tham gia nhiều gameshow với diện mạo trông vô cùng nữ tính, xinh đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Lynk Lee bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tỏ rõ sự khó chịu khi bị đem ra so sánh với Hương Giang. Theo cô chia sẻ, trong những trang phục đi diễn, sự kiện thường do stylist chuẩn bị, thích nên mặc, vì vậy cô không phải cố tình bắt chước bất cứ một ai. Bên cạnh đó, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi còn cho biết mình sống giản dị không biết hàng hiệu hay nước hoa loại nào sang. 

Empty

"Em thì cũng chẳng nghĩ ngợi hay sân si gì ai cả nhưng mà toàn nói linh tinh về em. Chẳng ai muốn mình bị đem ra so sánh nói này kia. Stylist của em đưa cho bộ nào em thích thì em mặc chứ thật sự từ trước giờ em chẳng để ý ai mặc cái đồ gì bao giờ cả. Đến cả đồ hàng hiệu từ ô tô đến quần áo hay nước hoa em cũng chẳng biết cái loại nào là sang. Em là người cũng bình tĩnh lắm mà đọc đến cái câu "chắc là... chắc cái này cái kia". Tính mình chẳng thích ai nói cái gì sai về mình nên có bức xúc thì mọi người hiểu dùm ạ"- Lynk Lee chia sẻ.

Đồng thời, Lynk Lee còn nhắn gửi tới Hương Giang nếu đọc được những dòng chia sẻ trên thông cảm và hiểu mình không có ý nói gì: "Giang có đọc thấy dòng này thì thông cảm cho Linh nhé. Linh chẳng có ý gì nói em đâu". 

Empty
Empty
Empty

Việc "đụng hàng" liên tiếp Hương Giang khiến nhiều người nghĩ Lynk Lee đang muốn trở thành "bản sao" của nàng Hậu

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bài viết nữ ca sĩ Lynk Lee đã nhận được rất nhiều lời động viên từ mọi người. Được biết, đây vốn không phải lần đầu tiên cô nhận lời chê bai từ phía cộng đồng mạng, trước đó khi cố gắng “thoát xác” sau hơn 30 năm là đàn ông, Lynk Lee cũng bị miệt thị ác ý.

Empty

Cụ thể, khi Lynk Lee chuyển giới đã khoe bức ảnh mình đi hát mặc bộ váy lấp lánh, ôm sát, hở lưng lên mạng nhưng nhận lại hơn 80% trong số 10.000 bình luận dưới bức ảnh là những lời nói miệt thị một cách nặng nề. Trước những lời nói xúc phạm cư dân mạng, nữ ca sĩ tâm sự: “Em đã không màng tính mạng của mình trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi nhê gì với em nữa. Mọi người yên tâm nha. Giờ em chỉ có vui và cười thôi ạ. Em mạnh mẽ lắm rồi. Một lần nữa, em cảm ơn tất cả mọi người đã và đang ủng hộ em ạ. Em sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Empty

Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) sinh năm 1988, được khán giả biết tới với loạt ca khúc đình đám như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi... Lynk Lee còn được mọi người ưu ái gọi là “thánh cover” khi hát lại rất thành công một số bài hit của các nghệ sĩ đàn anh đàn chị như: Cô gái đến từ hôm qua, Một thời đã xa, Có khi nào rời xa…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn