Hà Hồ-Thanh Hằng: Đôi bạn tài sắc nhưng lận đận tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Về đường tình duyên 2 mỹ nhân này khá long đong lận đận.

Là hai ngôi sao hàng đầu và đình đám của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khiến mọi người mến mộ không chỉ bởi khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, tài năng và phong cách thời trang "miễn chê" của mình mà còn ngưỡng mộ bởi tình bạn hơn 10 năm.

Mỗi khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu và thời gian nào, hai người đẹp cũng được mọi người vây kín và là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, về đường tình duyên 2 mỹ nhân này khá long đong lận đận.

Đúng như Hà Hồ đã từng chia sẻ: Số cô phạm đường tình duyên thế nên người đẹp này cũng khá vất vả để tìm được người chồng đích thực của mình.

Trước khi đến với đại gia Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà từng bị đồn có đám cưới năm 17 tuổi với một đại gia đất Hà thành, một mối tình ngắn ngủi với ca sỹ Tuấn Hưng hay ồn ào và khá lâu bền với Đức Trí  Ngoài ra, cư dân mạng còn xôn xao tin đồn cô từng yêu "người mới" của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Huy MC...

Ngay cả cuộc hôn nhân với thiếu gia phố núi Cường Đôla cũng không suôn sẻ. Năm 2010, tin đồn rộ lên rằng cô đang mang thai với doanh nhân Cường Đôla. Không lâu sau cô lên tiếng chính thức thừa nhận việc này dù không khẳng định cha của đứa bé là Cường Đôla. Tuy nhiên, mối tình của Hà Hồ - Cường Đôla không được bà Nguyễn Thị Như Loan chấp thuận. Mãi đến khi Hồ Ngọc Hà đã sinh con trai, hai người mới đi đăng kí kết hôn nhưng đến bây giờ sau 4 năm hai người không tổ chức đám cưới.  So với những người phụ nữ khác Hà Hồ quá thiệt thòi khi hạnh phúc của mình không được tròn trịa.

Hà Hồ cũng đã thừa nhận: "Nói điều này hơi tâm linh nhưng tôi xem tử vi, số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn".

Khi Hà Hồ đã yên bề gia thất thì người bạn thân của cô, Thanh Hằng bước qua tuổi 30 vẫn sống cuộc đời độc thân của mình. Vì thế mà Thanh Hằng bị liệt vào dạng gái ế của showbiz.  

Chuyện tình yêu của Thanh Hằng có khá nhiều lời đồn đoán tuy nhiên nàng Kiều Thị luôn im lặng.

Có một thời gian khá dài, rất nhiều người hoạt động trong showbiz Việt biết sự gắn bó của Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Từ một cô người mẫu, qua phim của Vũ Ngọc Đãng, cũng là bạn thân của đạo diễn Quang Dũng, Thanh Hằng bắt đầu trở thành gương mặt đáng nhớ của điện ảnh Việt.

Hà Hồ- Thanh Hằng, đôi bạn thân lận đận đường tình duyên
Hà Hồ- Thanh Hằng, đôi bạn thân lận đận đường tình duyên


Hồi ấy, khi hỏi về tình yêu với Thanh Hằng, Dũng Khùng chỉ cười mà úp mở rằng: "Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được".

Sau chừng 5 năm gắn bó, thường xuất hiện cùng nhau ở sân bay, người ta thấy Thanh Hằng và đạo diễn Quang Dũng rồi cũng mỗi người đi về một hướng. Dù mới đây nhất, Thanh Hằng vẫn vào vai chính trong phim "Mỹ nhân kế" của Dũng Khùng.

Showbiz đã dấy lên tin đồn là họ chia tay khi có xuất hiện của người thứ ba. Người ấy chính là giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ, dancer Khánh Thy.

Sau Quang Dũng, Thanh Hằng bị đồn đoán có tình cảm với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Dù không tay trong tay, nhưng Thanh Hằng bị bắt gặp rất nhiều ở các sự kiện cùng chàng ca sĩ này hoặc đi xem những chương trình có Hà Anh Tuấn biểu diễn.

Sau khi được hỏi, Thanh Hằng không phủ định cũng không khẳng định chuyện yêu Hà Anh Tuấn: "Nếu tôi và Hà Anh Tuấn yêu nhau thì có gì đâu mà khủng khiếp, vui chứ… chỉ sợ điều đó không bao giờ xảy ra thôi. Tôi chưa bao giờ nói gì về tình yêu ấy mà đã có bao nhiêu là tin đồn rồi".

Dường như mọi mối tình của cô đều không suôn sẻ nên trong 1 bài phỏng vấn Thanh Hằng đã từng trải lòng: "Tôi thấy mình cô đơn nhiều nhất mỗi khi lái xe trên đường về. Khi chỉ còn một mình, cảm giác cô đơn thường tìm đến. Nhưng biết sao được, bởi vì mình đã lựa chọn cuộc sống này, tính cách này".

Mới đây, Thanh Hằng chia sẻ đã nghĩ đến mái  ấm của gia đình và đang tiến đến với người tình bí mật của mình. Hy vọng những lời chia sẻ của cô sẽ sớm thành hiện thực.

  • Nhuận Đông

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn