Hà Hồ từ chối trai đẹp vì danh dự của chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ biết rằng, khi xuất hiện bên cạnh những anh chàng đẹp trai thì hẳn nhiên những so sánh giữa các chàng trai đó và Cường Đô la sẽ trở thành đề tài của dư luận và khiến cho chồng cô không khỏi phiền lòng.

Sau những sự cố không hay trong đêm trình diễn của những chàng trai đẹp gây sốt thì Hà Hồ, người đã từ chối tham gia đêm diễn đã có ngay những lời chia sẻ trên trang cá nhân của mình với thái độ khá vui vẻ.

Cô đăng dòng trạng thái: "Nhiều khi nghĩ phải cảm ơn trời thương, đã chỉ cho mình đường đi nước bước trên con đường sự nghiệp, những gì nên và không nên xuất hiện. Ôi chao ôi, nếu như cứ chỉ vì nhất thời và ham hố, thì đêm qua làm sao mình có được cảm giác thăng hoa trên sân khấu và sống trong sự yêu thương của khán giả đến vậy nếu như ở đây gặp các anh được cho là "đẹp zai" . Đôi khi lời từ chối nhẹ nhàng mang lại cho mình 1 cái thở phào nhẹ nhõm..."

Hà Hồ từ chối trai đẹp vì danh dự của chồng

Thoạt đọc, có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là những cảm giác vui vẻ của Hà Hồ sau khi từ chối đêm diễn này mà nhờ đó tránh được những rắc rối không cần thiết. Nhiều người cũng nghĩ cô đã khôn khéo khi quyết định như vậy. Nhưng ẩn sau đó lại là một sự khôn khéo khác của cô.

Ai cũng biết rằng, Cường Đô la, chồng của Hà Hồ sở hữu một vẻ bề ngoài không quá sáng sủa và đẹp trai. Đa phần mọi người đều nói rằng nhan sắc của vợ chồng Hà Hồ là đối lập với nhau và vì vậy, không ít lần vẻ bề ngoài của hai người bị đem ra so sánh với nhau.

Nhiều người cũng thường xuyên đàm tiếu về vẻ bề ngoài của Cường Đô la và điều đó quả thực là không khiến cho Hà Hồ hài lòng cho lắm. Cô thường xuyên phải cư xử khôn khéo để chồng minh không khỏi khó xử.

Việc từ chối xuất hiện bên trai đẹp cũng là một trong những việc làm khôn khéo của cô vì Hà Hồ biết rằng, khi xuất hiện bên cạnh những anh chàng đẹp trai thì hẳn nhiên những so sánh giữa các chàng trai đó và Cường Đô la sẽ trở thành đề tài của dư luận và khiến cho chồng cô không khỏi phiền lòng.

Qủa thực, nếu đem Cường Đô la đặt cạnh ba anh em nhà họ Lưu hay trai đẹp Ả rập Omar thì không quá khi nói rằng đó là một trời một vực. Từ nhan sắc tới hình thể, chiều cao tới độ hấp dẫn và nhiều thứ khác nữa.

Phải nói rằng, Hà Hồ rất khôn khéo với những chàng trai của cuộc đời mình. Trước đó, khi xuất hiện trong lễ trao giải cùng người tình cũ của mình là nhạc sĩ Đức Trí, Hà Hồ cũng bỏ giày cao gót để đi chân trần tránh cho người tình cũ phải khó sử vì sự chênh lệch chiều cao.

Không thể phụ nhận, chính sự khôn khéo trong từng hành động để đẹp lòng những người đàn ông của cuộc đời mình nên Hà Hồ luôn có được cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn