Đầu tuần bước chân ra khỏi nhà, chẳng may bắt gặp những con vật sau, sớm muộn cũng trúng mánh phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu đầu tuần bước chân ra khỏi nhà, bạn chẳng may bắt gặp những con vật sau, sớm muộn cũng trúng mánh phát tài, giàu sang vô cùng.

Bướm

b0

Theo phong thủy, nếu bắt gặp bướm, đặc biệt là bướm vờn quanh bạn, báo hiệu bạn sắp chuẩn bị nhận được những tin tức tốt lành, đặc biệt là trong công việc. Không sớm thì muộn, một vị quý nhân may mắn sẽ xuất hiện và gõ cửa nhà bạn, giúp bạn ngăn chặn những điềm hung hiểm, đồng thời còn chỉ đường dẫn lỗi, thăng quan tiến chức bất ngờ. Thế nên, nếu thấy bướm đừng dại bắt, xua đuổi và đánh đồng nó, bằng không vận may của bạn sẽ bị tiêu giảm nghiêm trọng.

Chó

chó

Cổ nhân vẫn nói: mèo đến thì khó, chó đến thì sang. Nếu bắt gặp chó, hãy chào mừng và vui vẻ với nó, vì nó mang đến điềm tốt lành cho bạn. Đây là dấu hiệu thuận lợi, như điềm báo bạn sắp sửa có 1 người bạn trung thành, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Đồng thời, sự nghiệp cũng sẽ thuận buồm xuôi gió, công danh viên mãn. Nếu đang trắc trở, sớm muộn cũng sẽ có quý nhân phù trợ, xua tan mọi tai ương.

Rắn

ran

Rắn là dấu hiệu may mắn, nếu chẳng may bắt gặp có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Rắn càng độc thì càng may mắn. Theo phong thủy, các vua rắn hổ mang được miêu tả là vua của may mắn tột bậc. Vậy nên, đừng bao giờ giết chết, hay đánh đập rắn. Rắn sẽ tự chốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn