Hà Nội: Tai nạn liên hoàn, một người tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe khách Thành Lan bị vỡ toàn bộ kính, khung đầu bị méo nát hoàn toàn, dưới gầm đầu xe là chiếc xe đạp điện của nạn nhân bị tử vong. Đầu xe khách bị chọc thủng vào đuôi xe contener. Thi thể nạn nhân được người đi đường đưa ra khỏi gầm và đắp chiếu bên ven cầu.

Vào khoảng 10h45 (12/4) tại cầu vượt Dịch Vọng (Cầu Giấy – Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe khách và một chiếc xe đạp điện khiến một người tử vong tại chỗ.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe ô tô khách Thành Lan mang biển kiểm soát 88B –001.55 đi trên cầu vượt với tốc độ nhanh. Khi gần xuống cầu vượt chiếc xe bất ngờ quệt mạnh vào một chiếc xe máy đang chở nước khiến chiếc xe máy này ngã mạnh xuống đường. Không chỉ dừng lại ở đó, tài xế ô tô khách đã lách sang bên phải và cán mạnh vào một thanh niên đang đi xe đạp điện khiến nam thanh niên này tử vong tại chỗ. Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi đâm vào đuôi xe của một container.

Chiếc xe khách gây tại nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, chiếc xe khách Thành Lan bị vỡ toàn bộ kính, khung đầu bị méo nát hoàn toàn, dưới gầm đầu xe là chiếc xe đạp điện của nạn nhân bị tử vong. Đầu xe khách bị chọc thủng vào đuôi xe container. Thi thể nạn nhân được người đi đường đưa ra khỏi gầm và đắp chiếu bên ven cầu.

Hiện tại, tài xế xe khách đã bỏ trốn sau khi gây tai nạn. Tuy nhiên, trên đầu xe khách vẫn còn treo thẻ tên lái xe là Đoàn Văn Thành (SN 1977) và phụ xe Nguyên Đinh Hoàng (SN 1977).

Nạn nhân tử vong ngay dưới gầm xe và được đưa ra ngoài để đắp chiếu.

Được biết, nạn nhân là Dương Đức Hạnh, sinh năm 1997, quê ở Đại Từ - Thái Nguyên và hiện đang là nhân viên phục vụ quán ăn ở Hà Nội. Biết tin người thân bị nạn, gia đình nạn nhân đã đến và đau xót trước ra đi đột ngột của nam thanh niên trẻ tuổi.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tai nạn để kiểm tra, đo đạc xác định nguyên nhân và phân luồng tuyến giao thông hướng vào giờ cao điểm.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn