Lộ diện gương mặt thật sau tai nạn của Huyền Minh X-Factor

( PHUNUTODAY ) - Sau tập phát sóng đầu tiên show truyền hình thực tế Nhân tố bí ẩn - The X-factor, cô gái trẻ Huyền Minh đã nhận được nhiều lời khen tặng và xuất sắc lọt tiếp vào vòng sau của cuộc thi.

Tối 30/3, tập phát sóng đầu tiên của Nhân tố bí ẩn The X-Factor lên sóng, cô gái Huyền Minh trở thành nhân tố bí ẩn của chương trình với giọng hát khỏe khắn và câu chuyện đời tư cảm động, ngay lập tức cô được cư dân mạng truy tìm. Rất nhiều người đã đồn đoán hoặc khẳng định Huyền Minh chính là cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã đeo mặt nạ để đi thi.

Liên lạc với Huyền Minh cô nhận mình chính là Anh Thúy (nhóm Mây Trắng) và gửi lời xin lỗi đến cô Hằng - Giám đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Mimi spa và chú Minh Cát Tiên Sa:

"Lời đầu tiên con muốn gửi đến cô Diễm Hằng - Giám đốc Mimi Spa lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất vì con đã nói dối cô về thân phận thật sự của mình. Con là Anh Thúy nhưng vì áp lực cuộc sống và bản thân cảm thấy bất lực nên con muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Thật sự là trước khi con đăng kí thi Nhân tố bí ẩn thì gương mặt con bị tai nạn xe làm trầy hết mặt mũi vì da con rất độc nên đã để lại sẹo lồi và khi con đắp thuốc thì lại bị dị ứng nên nổi rất nhiều mụn. Con đã rất đau khổ đến nỗi không muốn nhìn khuôn mặt mình trong gương bởi vì con không thể chịu nỗi khi thấy gương mặt quá xấu xí ấy. Con đã cố gắng chạy chữa khắp nơi nhưng vẫn không bớt sẹo và mụn mà cuộc thi thì đã bắt đầu. Con rất muốn được hát nhưng với khuôn mặt hiện tại thì người ta sẽ dè bĩu và chê bai cho nên con đã phải dùng mặt nạ để che lại những vết sẹo và những đốm mụn. Con không muốn mọi người thấy gương mặt xấu xí ấy.

Nhưng nếu lấy tên Anh Thúy mọi người sẽ săm soi và dòm ngó vào mặt con nhiều hơn nên buộc lòng con phải dùng tên khác để đi thi. Và khi con hát trong buổi thử giọng tình cờ chú Minh nghe được và đã gọi con đến hỏi thăm. Lúc đó chú Minh không biết con là Anh Thúy mà chỉ là chú cảm thấy đồng cảm khi nghe con hát. Sau đó chú biết con bị sẹo và mụn nên đã giới thiệu con cho cô Hằng để chữa trị cho con.

Trong thời gian con thi cô Hằng đã chữa trị cho con hết sẹo và đang tiếp tục chữa trị mụn để con con được làn da mịn màng trắng bóng giúp con tự tin hơn trong cuộc sống này. Con đến với cuộc thi không phải vì tham vọng chiến thắng mà chỉ vì con muốn tìm lại được cảm xúc khi hát vì trước đó con đã mất niềm tin hoàn toàn vào âm nhạc. Con cảm thấy mình trở nên vô cảm và lạc lõng giữa những ngổn ngang của cuộc sống. Muốn được hát thật nhiều nhưng lại không thể hát khiến con muốn từ bỏ cuộc sống này."

Gương mặt sau tai nạn bị trầy xước của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Huyền Minh tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn The X-factor.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn