Hà Tăng học chiêu kinh doanh lọc lõi của nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunnutoday)- Tăng Thanh Hà đã biết cách chọn những cái tên thu hút truyền thông để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Ngọc nữ không cần nhiều thời gian để học các chiêu kinh doanh của nhà chồng.

Tăng Thanh Hà không những là một diễn viên thông minh trên phim ảnh mà đang từng bước áp dụng những chiến thuật kinh doanh học từ nhà chồng để trở thành một doanh nhân thành đạt không kém gì ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên.

Bước vào kinh doanh, với đầu óc thông minh nhanh nhẹn vốn có, Tăng Thanh Hà nhanh chóng học được những chiêu trò từ bố mẹ chồng. Cô thường xuyên sử dụng những nhân vật nổi tiếng khi tổ chức các sự kiện. Mới đây nhất, Hà Tăng chọn Phillip Nguyễn làm đại sứ cho cuộc thi “HCMC Run 2013 – chinh phục cầu Phú Mỹ”, ngay bản thân Phillip Nguyễn cũng là cái tên được nhiều người chú ý. Phillip Nguyễn là một thiếu gia đẹp trai, thành đạt, được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike… Đặc biệt, cái tên Phillip Nguyễn càng được công chúng quan tâm khi anh có mối tình với Á hậu Hoàng My. Nhất cử nhất động của cặp tình nhân này đều được dư luận theo dõi.

Không dừng ở đó, Hà Tăng còn biết tận dụng hình ảnh của chồng. Để quảng bá cho giải chạy công ty mình, Hà Tăng vừa tung bộ ảnh cùng chồng tập chạy bộ. Những hình ảnh thân mật hết sức đời thường của cặp đôi lập tức khiến dư luận phát sốt.

Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Trước khi về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis đã có 2 năm “thử lửa” tại Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH), tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, chuyên về các sản phẩm xa xỉ. Hiện, IPP là nhà phân phối nhiều thương hiệu do LVMH là chủ sở hữu như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy. Từ năm 1999 đến nay, ông Hạnh đã tin tưởng giao phó cho cậu con trai thứ 2 quản lý và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP. Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam.

Thế nhưng, chừng đó vẫn chưa đủ để cái tên Phillip Nguyễn trở thành cái tên tìm kiếm cực hot trên Google với hơn 6 triệu kết quả trong vòng 0,27 giây như bây giờ. Anh được truyền thông chú ý khi gắn với tên tuổi của Hà Tăng, là bạn trai rồi chồng của cô.

Có thể nói, Hà Tăng đã cực kỳ thông minh khi lựa chọn các gương mặt trên bởi chuyện tình cảm gia đình, vợ chồng, những mối quan hệ xung quanh những nhân vật này đều có sức hút rất lớn đối với truyền thông.

Được biết, giải việt dã TP.HCM do công ty của Tăng Thanh Hà tổ chức thu hút hơn 100 nghệ sĩ trẻ đăng ký tham gia. Chính tên tuổi của những nghệ sĩ này đã khiến “HCMC Run 2013 – chinh phục cầu Phú Mỹ” trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hà Tăng không cần nhờ nhiều đến bộ phận PR riêng cũng có thể khiến dự án của mình được nhiều người quan tâm nhờ biết cách tận dụng những tên tuổi hot tham gia sự kiện.

Đội của Hà Tăng qui tụ toàn những hot boy nổi tiếng đang thu hút một lượng fan khổng lồ. Trong đó có Harry Lu là "hot boy" Đài Loan đang gây chú ý với vai diễn chính trong phim "Thần tượng" của Quang Huy, Lê Minh Hiếu - cựu vận động viên dance sport, nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, ca sỹ Nguyên Minh, diễn viên Nguyên Bảo, Thanh Duy, Hải Vương.

 Hà Tăng tận dụng nhiều tên tuổi nổi tiếng để PR cho giải chạy việt dã lần này

Điều này có thể lý giải nguyên nhân vì sao ngay từ khi phát động sự kiện này đã được truyền thông đưa tin rất nhiều ngày qua. Trong những câu chuyện kể về các nhân vật tham gia sự kiện, tên công ty của Hà Tăng được nhắc đến như một lẽ tự nhiên phải thế, đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn.

Nhìn lại ta dễ dàng nhận ra, tất cả các chiêu bài trên được Hà Tăng áp dụng là học được từ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - người đã rất biết tận dụng những tên tuổi nổi tiếng vào việc làm ăn của gia đình mình. 

Gia đình ông Johnathan Nguyễn nổi tiếng là một trong những gia đình giàu có nhất Việt Nam với một hệ thống gian hàng đồ hiệu tại các trung tâm thương mại sang trọng trên khắp đất nước. Và sự xuất hiện của Hà Tăng có thể coi như là một gương mặt đại diện "miễn phí" cho bất cứ nơi nào cô xuất hiện và hẳn nhiên, sự thu hút của cô sẽ đem về lợi ích kinh doanh cho gia đình người yêu.

Còn nhớ, khi công khai tình yêu với Louis Nguyễn, Hà Tăng thường xuyên được mời tham gia các sự kiện, chương trình do nhà người yêu tổ chức. Sự xuất hiện của một gương mặt quảng cáo hàng đầu Việt Nam như Hà Tăng quả thực rất phù hợp và đem lại nhiều lợi ích cho gia đình Louis Nguyễn. 

Tháng 11/2010, Tăng Thanh Hà lần đầu tiên xuất hiện trong một buổi ra mắt thương hiệu thời trang quốc tế mà gia đình Louis là đại diện phân phối tại Việt Nam. 7 ngày sau đó (20/11/2010), Hà Tăng tiếp tục tham dự lễ ra mắt một nhà hàng pizza lớn cũng của gia đình Louis Nguyễn làm chủ.

Ngay trong sự kiện khai mạc trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hồi tháng 4/2013, Hà Tăng giữ vai trò chỉ đạo, giám sát một số khâu của sự kiện. 

Với sức ảnh hưởng lớn trong showbiz, sự kiện có Hà Tăng tham dự bỗng nhiên được dư luận chú ý. Thương hiệu của gia đình Louis Nguyễn được nhiều người nhắc tới gắn với cái tên Hà Tăng. 

Hà Tăng tại sự kiện thời trang của gia đình Louis

Không chỉ thu hút khách hàng tới mua sắm, mỗi sự kiện, chương trình có sự xuất hiện của cô đều ngay lập tức trở thành tâm điểm của công chúng và giới truyền thông. Hà Tăng còn sở hữu một lượng fan khá lớn, những đồ cô dùng dễ trở thành trào lưu fan, tất nhiên như vậy cũng có nghĩa gia đình nhà Louis bán được nhiều hàng, lợi nhuận ngày càng cao.

Á hậu Hoàng My cũng được gia đình Louis tận dụng làm truyền thông trong các sự kiện, trong những buổi tiệc lớn của công ty gia đình Louis Nguyễn nhiều lần Hoàng My được mời tới tham dự sự kiện. Tối 16/11/2012, tại một buổi tiệc khai trương cửa hàng thời trang của gia đình Phillip, Hoàng My và Phillip Nguyễn đã chính thức xuất hiện cùng nhau như một cặp tình nhân đích thực. Họ thoải mái cho cánh săn ảnh chụp hình. Hà Tăng và Hoàng My còn tỏ ra rất thân thiết, họ ôm nhau tạo dáng chụp hình trước ống kính.

Hà Tăng và Hoàng My đã trở thành những cái tên hút khách, giúp thương hiệu của gia đình Hạnh Nguyễn trở nên nổi tiếng mà không cần tốn kém.

Chuyện yêu đương của một á hậu và một nam công tử giàu có trở thành tâm điểm thu hút của báo giới, đương nhiên, thương hiệu thời trang của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn không cần PR vẫn được lên trang nhất ầm ầm.

Hơn nữa, những mối quan hệ xoay quanh Tăng Thanh Hà, chồng, em trai chồng, Hoàng My là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. 

Ngay cả mẹ của Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà  cũng là một nhân vật được chú ý, bà Cristina sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

Hay Thủy Tiên là vợ sau của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, mẹ kế của chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn. Bà không chỉ rất tài năng mà còn rất quyền lực. Hiện bà đang quản lý 25 công ty gắn liền với các thương hiệu thời trang cao cấp. Thủy Tiên sinh năm 1970, được nhiều người biết đến vào năm 1990 qua vai diễn với Lê Công Tuấn Anh trong bộ phim “Vị đắng tình yêu”. Khi tên tuổi đang lên Thủy Tiên đã quyết định từ giã màn ảnh và lui về làm một tiếp viên hàng không. Sau khi lập gia đình, bà rút lui khỏi màn ảnh và trở thành Tổng Giám đốc Công ty IPP, rất nhiều khán giả vẫn không khỏi trầm trồ dành sự ngưỡng mộ cho Thủy Tiên mỗi lần bà xuất hiện.

Johnathan Hạnh Nguyễn không những có tài kinh doanh mà còn có cả nghệ thuật làm thương hiệu, đốt nóng những thứ mình có bằng những nhân vật "hút khách", điều này khiến ông trở thành đại gia đã giàu ngày càng giàu hơn.

Qủa thực, với những gì Hà Tăng đã và đang làm trong hoạt động kinh doanh, cô đã cho thấy nhà Johnathan Hạnh Nguyễn chọn mình làm con dâu là không hề sai lầm. Không những đảm việc nhà, biết quan tâm tới gia đình chồng mà còn học được những chiêu thức kinh doanh từ chính bố chồng.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn