Hà Tăng khoe bàn tiệc ăn Tết của giới nhà giàu, nhưng đầu bếp lại là người đàn ông đặc biệt này

12:23, Chủ nhật 07/02/2021

( PHUNUTODAY ) - Bàn tiệc ăn Tết của giới nhà giàu có đủ các món ăn truyền thống cùng cách trang trí vô cùng đẳng cấp như nhà hàng

Thời điểm này người người nhà nhà đang chuẩn bị trang trí và nấu những món ăn truyền thống để đón năm mới, Hà Tăng cũng tranh thủ trổ tài khiến nhiều người bất ngờ.  

Cụ thể tối qua cô đã bận bịu bên bếp lửa để làm tận 3 mẻ mứt dừa. Đến sáng nay cô lại gây choáng khi khoe bàn tiệc ăn Tết thịnh soạn của giới nhà giàu. Có thể thấy, Hà Tăng "cân" hết các món ăn truyền thống của người Việt như: Thịt kho tàu, bánh chưng, nem cuốn (chả giò), chả lụa, phở, củ kiệu,... Một số món khác cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng như Ốc hương xào trứng muối, chân gà ngâm,... Không chỉ nấu ăn ngon, Hà Tăng còn khéo bày biện và sắp xếp bàn ăn vô cùng tinh tế, sang trọng, ăn uống tại gia mà nhìn có khác gì ở nhà hàng.

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên theo chú thích ảnh: "Sponky love to cook", nhiều người đoán phần đa các món đều do doanh nhân Louis Nguyễn đảm nhiệm. "Sponky" là biệt danh thân mật mà Hà Tăng gọi chồng.

Có thể nói cuộc sống của Hà Tăng chính là niềm mơ ước của nhiều người. Bản thân Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc.

Empty

Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn. Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh