Hà Tăng thừa nhận yêu cả nếp nhăn, đồi mồi và tóc bạc

( PHUNUTODAY ) - Đến hiện tại, ngọc nữ vẫn là hình mẫu lý tưởng cho cái đẹp trong lòng nhiều người hâm mộ.

Dù hiện tại không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz song Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ được sức hút. Cô mã là ngọc nữ trong lòng người hâm mộ dù nhiều năm đã trôi qua. Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng bày tỏ quan niệm của bản thân, những khuyết điểm như nếp nhăn, đồi mồi hay mái tóc bạc... đều rất đẹp và rất đáng trân quý. 

Cô viết: "Không có một vẻ đẹp hay cơ thể nào gọi là hoàn hảo. Khi chúng ta lớn lên cơ thể, gương mặt cũng sẽ thay đổi, nó khác biệt và đẹp theo một cách riêng chứ không phải đẹp hơn hay xấu hơn. Hãy luôn là chính mình, hãy nói nhiều điều tốt đẹp hơn với bản thân thay vì so sánh chỉ trích, hãy yêu và tự hào về cơ thể bạn, hãy chăm sóc và tôn trọng bản thân, hãy để bạn được sống là chính mình thay vì theo đuổi một hình mẫu nào đó và chạy theo tiêu chuẩn của xã hội. Mỗi người sẽ tỏa sáng riêng không giống ai. Chúng ta đẹp, hạnh phúc và tự tin nhất nhất chỉ khi ngừng trở thành ai đó và sống với đúng bản chất của mình."

Empty

Tăng Thanh Hà khuyên mọi người nên ngừng chỉ trích, ngừng so sánh bản thân.

Empty

Cô không ngần ngại để lộ những nếp nhăn bên khóe miệng hay sau đuôi mắt mỗi khi cười.

Empty

Với Hà Tăng, những nếp nhăn trên khuôn mặt chính là những vui buồn của cuộc sống.

Empty

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, hiện nay cũng đã 35 tuổi nên không tránh khỏi những nếp nhăn. Nhưng cô khuyên mọi người hãy yêu cơ thể mình, sống thật và ngừng so sánh bản thân với người khác.

Empty

Trên các trang mạng xã hội, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình với chi chít những vết chân chim.

Tuy nhiên cô không cần chỉnh sửa hình để trở nên trẻ trung hơn một cách ảo diệu, không can thiệp các biện pháp thẩm mỹ nhân tạo... thay vào đó là duy trì một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng khoa học.

Empty

Cô dậy 5h30 sáng để tập thể dục, và sau đó là tự làm sữa hạnh nhân cũng như chuẩn bị bữa sáng cho gia đình. Trong đó, sữa hạnh nhân là thức uống quen được  giàu các loại dưỡng chất như vitamin D, calci, protein, khoáng chất.. với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra với lượng vitamin E chiếm đến 50% trong sữa hạnh nhân giúp chống các vấn đề về da, cho da đẹp hơn.

Empty

Ngoài ra cô còn làm sữa từ hạt điều giúp cho da đàn hồi và khỏe mạnh hơn.

Empty

Atiso đỏ được biết đến với khả năng chống lão hóa chăm sóc sức khỏe rất tốt. Và Hà Tăng cũng không bỏ qua loại thức uống bổ dưỡng này. 

Empty

Với thực đơn các món ăn, người đẹp luôn chú trọng bổ sung thêm cå các thành phần từ rau quả để trở nên thanh đạm.

Empty

Trứng gà hay quả bơ là những loại thực phẩm rất được Hà Tăng yêu thích và cũng rất tốt cho da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link