Hà Tăng và Đặng Thu Thảo cùng mê áo trắng nhưng lại tạo nên các phong cách hoàn toàn đối lập

( PHUNUTODAY ) - Đối lập như Hà Tăng và HH Thu Thảo rất thích diện áo trắng nhưng người đậm chất công sở, người lại "hack tuổi" tài tình.

Sơ mi trắng là món đồ cơ bản nên dường như mọi người đều sở hữu ít nhất 1 chiếc trong tủ quần áo. Không chỉ là món đồ độc quyền của nam giới, sơ mi trắng còn là trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Nhất là những cô nàng công sở bởi kiểu dáng đơn giản và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác mà vẫn đem lại vẻ đẹp rạng ngời, tinh khôi cho người mặc.

Áo trắng là item basic, dễ mặc bậc nhất mà ai cũng phải có vài chiếc trong tủ đồ. Thậm chí cô nàng Tăng Thanh Hà hay HH Đặng Thu Thảo còn là tín đồ cuồng áo trắng khi liên tục trưng diện món đồ này. Tuy nhiên cách diện của họ lại hoàn toàn khác nhau, nếu như HH Đặng Thu Thảo mang đến hình ảnh đúng chất công sở thì Tăng Thanh Hà lại có cách mix đồ biến hóa, khi thì thanh lịch, lúc lại trẻ trung.

1. Đặng Thu Thảo: Đúng chất nàng công sở

Cô nàng HH Đặng Thu Thảo chính là tín đồ cuồng đồ trắng, đặc biệt là áo trắng. Nàng Hậu sở hữu vô số áo sơ mi, áo blouse trắng, tuy nhiên cách mix của cô lại khá đơn giản khi thường mix áo trắng cùng quần/chân váy đen. Set đồ tối giản giúp nàng Hậu ghi điểm thanh lịch, chỉn chu, đây cũng là công thức mà nàng công sở có thể áp dụng khi đến sở làm mỗi ngày.

Empty

HH Đặng Thu Thảo có style đậm chất công sở thanh lịch.

Empty
Empty
Empty

Combo quen thuộc nhất của cô chính là mix áo trắng cùng quần/ chân váy đen giản đơn.

2. Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt Nam, Tăng Thanh Hà từng được xem như một biểu tượng về vẻ đẹp và tài năng của Vbiz.

Ngọc nữ của Vbiz luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Tăng Thanh Hà dù chỉ diện một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản thôi vẫn toát lên thần thái sang chảnh, khí chất ngời ngời khiến ai cũng bị thu hút.

Item tinh khôi này cũng chính là món thời trang mà Hà Tăng yêu thích nhát, cô thường kết hợp áo sơ mi trắng cách điệu phần cổ tay theo đúng xu hướng với quần jeans ống loe thời thượng, chân váy, giày thể thao năng động... Dù set đồ đơn giản và khá cơ bản nhưng cô diện vẫn rất đẳng cấp. 

Trái ngược với HH Đặng Thu Thảo, dù cùng là tín đồ cuồng áo trắng nhưng Tăng Thanh Hà lại có sự biến tấu đa dạng hơn. 

Hà Tăng sở hữu cả tủ áo blouse, áo sơ mi, áo phông trắng và cũng có lối mix đồ đa dạng với quần jeans, chân váy sáng màu… giúp cô nàng trông trẻ trung, hack tuổi đáng kể. Bên cạnh đó, khi mix đồ cô thường chọn mix áo trắng với quần jeans sáng màu hoặc chân váy cách điệu nên style cũng hack tuổi đáng kể.

467025783383036169859917659096406951007270n-15629250569471868210051

Cùng mê đắm áo trắng nhưng Hà Tăng lại khác biệt hoàn toàn.

Empty
Empty

Có khi thanh lịch, trang nhã mix áo với chân váy dài...

Empty
Empty

... có khi lại trẻ trung, "hack tuổi" như nữ sinh khi mix cùng quần shorts, quần jeans, giày thể thao năng động.

Empty

Và cũng không kém phần phá cách khi mix cùng quần ống rộng, chân váy xẻ hay chọn diện áo oversized theo kiểu sơ vin vạt trước thả vạt sau phóng khoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link