Hà Tăng luôn khéo léo che đi khuyết điểm của đôi chân nhờ vào các mẫu giày dép này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bàn chân Hà Tăng đầy nhược điểm, nhưng ai cũng phải khâm phục chiêu chọn đồ của cô.

Không thể phủ nhận Hà Tăng vẫn luôn là ngọc nữ trong lòng người hâm mộ dù cho cô có kết hôn hay đã là mẹ 2 con. Nhan sắc cùng vóc dáng của Hà Tăng vẫn đẹp không góc chết, vẫn rạng ngời tươi trẻ dù đã ngoài 30 tuổi. Các phương pháp chăm sóc da, giữ dáng của Hà Tăng luôn được phái đẹp đặc biệt quan tâm và làm theo để giữ gìn nhan sắc cũng như tuổi xuân của mình.

Thế nhưng đẹp hoàn hảo như Hà Tăng cũng có nhược điểm. Trên instagram của mình, Hà Tăng chia sẻ hình ảnh cùng chồng dự một lễ cưới của một người bạn ở Mũi Né. Hà Tăng tranh thủ vẫy vùng vui đùa cùng sóng biển nhưng lại để lộ đôi bàn chân xương xẩu khá thô của mình.

Nhược điểm đôi chân của Hà Tăng khiến ai cũng bất ngờ bởi chẳng ai có thể ngờ đẹp hoàn hảo như cô lại có nhược điểm ấy, quan trọng là từ trước đến nay chẳng mấy khi Hà Tăng để lộ ra. Với giày cao gót, giày bệt hay sneakers thì không nói, nhưng khi đi dép, sandals Hà Tăng luôn khéo chọn thiết kế giấu nhẹm điểm xấu này.

Sandals với phần quai dây to bản

Empty
Empty
Empty

Ngay cả khi chọn những thiết kế đan dây thì Hà Tăng cũng chú ý đến phần quai dây sao cho giáu được nhược điểm đôi chân xương xẩu của mình. Cô bỏ qua những thiết kế quai mảnh, buộc dây mà chọn đôi có phần quai đan nhau ôm khít đôi chân vừa giúp phần mũi chân gọn gàng vừa tạo nét cá tính cho style của mình.

Sandals quai ngang 

Empty
Empty

Bên cạnh những thiết kế đan dây, sandals quai ngang với phần dây to bản cũng được Hà Tăng lựa chọn để che đôi chân xương xẩu của mình. Phần quai ngang to bản đơn giản nhưng đặc biệt cá tính, có thể là gam màu trung tính đơn giản như trắng, đen hay những gam màu nổi như ánh vàng... đây cũng là bí kíp hack tuổi đỉnh cao của bà mẹ 2 con Hà Tăng.

Empty

Mules

Empty
Empty

Mules chính là đôi dép mà bất kỳ nàng chân xương xẩu nào cũng cần có để che đi nhược điểm của mình. Nhất là với hội chị em bước vào tuổi 30,  Hà Tăng còn ưu ái huống chi là bạn. Đừng nghĩ thiết kế đơn giản quá mức nhưng thực tế chính sự tối giản ấy lại hỗ trợ đắc lực cho style công sở cũng như street style thường ngày của phái đẹp bất kể diện đồ theo phong cách nào. Phần quay to bản đủ khả năng giấu nhẹm điểm kém mềm mại của đôi chân, giúp cács nàng tự tin tuyệt đối với vẻ ngoài cũng như phong cách của mình trong mọi hoàn cảnh.

Empty
Empty

Dép đan dây

Empty

Với street style thường ngày Hà Tăng chỉ cần một đôi dép lê đơn giản là đủ. Cô luôn tránh những đôi có phần quai mỏng như dép tông, dép dây mảnh... để không bị lộ chân xấu. Bù lại những thiết kế có phần dân đan chéo hay đan vào nhau được Hà Tăng đặc biệt quan tâm. Nếu tự ti với đôi chân của mình hãy học theo cách Hà Tăng chọn những đôi sandals với phần quai đan nhau to bản một chút để khéo che nhược điểm của mình.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link