Không cần thuốc bổ: Uống loại nước vừa ngon vừa rẻ này giúp lọc thận sạch bong, không còn độc tố

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên uống một trong các loại đồ uống dưới đây mỗi ngày để cơ thể, đặc biệt là thận luôn sạch bệnh. Hãy tham khảo ngay!

Nước ép củ cải

Nước ép củ cải là một chất làm sạch thận tuyệt vời và cũng giúp cải thiện gan hiệu quả. Loại nước ép này giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do và làm tăng độ axit trong nước tiểu. Điều này giúp loại bỏ canxi làm giảm nguy cơ bị bệnh sỏi thận. Ngoài ra, củ cải đường còn hỗ trợ làm sạch máu hữu hiệu.

Nước gừng

Gừng là một loại gia vị có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra nước gừng giúp loại bỏ các gốc tự do và giảm viêm liên quan đến bệnh thận.

Empty

Bạn có thể nướng gừng cả vỏ rồi đập dập, cho vào cốc nước nóng, đậy nắp trong 10-15 phút rồi cho thêm chút mật ong thưởng thức. Trà gừng này sẽ giúp giảm ho, giảm hiện tượng ốm nghén đồng thời giảm mức cholesterol và chống nhiễm trùng.

Trà bồ công anh

Trà bồ công anh được biết đến với công dụng làm sạch thận và giúp thận hoạt động hiệu quả. Để pha trà bồ công anh, bạn chỉ cần đun sôi nước với 1 - 2 muỗng canh rễ bồ công anh bột, sau đó lọc sạch cặn và thưởng thức! Ngoài việc thanh lọc thận, trà bồ công anh còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ điều trị viêm gan và viêm khớp, giảm lượng cholesterol, giảm cân…

Nước chanh

Empty

Hầu hết mọi người đã nghe nói về tác dụng làm sạch chất béo và làm sạch gan của nước chanh. Nước chanh và cam có chứa citrate giúp loại bỏ canxi khỏi thận, do đó ngăn ngừa sự hình thành của sỏi thận. Bạn nên uống 1 lít nước chanh hằng ngày để lọc sạch thận và không uống khi đói.

Dưa chuột

Không chỉ giúp làm đẹp da, cải thiện tiêu hóa, tăng cường sức khỏe xương khớp, thêm dưa chuột vào chế độ ăn còn là một cách hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe thận. Dưa chuột chứa nhiều nước và cũng có tính chất lợi tiểu tự nhiên cũng giúp loại bỏ độc tố trong thận và ngăn chặn sự tích tụ các chất độc hoặc chất thải gây hại cho thận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn