Chí Nhân tiếp tục bị cộng đồng mạng lên án gay gắt sau màn "đá xoáy'' vợ cũ Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Chí Nhân tiếp tục hứng chịu cơn "thịnh nộ" từ cộng đồng mạng sau khi đăng tải dòng trạng thái bị nghi ngờ là nhắc đến vợ cũ - nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Được biết mới đây, trên trang cá nhân của nam diễn viên Chí Nhân đã đăng tải dòng trạng thái lạ. Theo nhận định của cộng đồng mạng, dòng trạng thái này được "nhắm thẳng" vào nữ diễn viên Thu Quỳnh. Tuy nhiên, trước sức ép dư luận ngay sau đó Chí Nhân đã xoá dòng trạng thái đó và khoá luôn chức năng bình luận trên facebook của mình.

Nhưng có vẻ như sự giận dữ của cộng đồng mạng cũng như các fans của Thu Quỳnh vẫn chưa hạ xuống. Một số đã nhanh chóng chụp lại dòng trạng thái của Chí Nhân và chia sẻ lên các diễn đàn về showbiz và tất nhiên, gạch đá vẫn ném về phía nam diễn viên.

Empty
Empty
Dù đã xóa dòng trạng thái ngay sau đó nhưng nam diễn viên vẫn không thoát khỏi cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng.

Dù đã xóa dòng trạng thái ngay sau đó nhưng nam diễn viên vẫn không thoát khỏi cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 17/7, khi Thu Quỳnh đăng tải dòng thái kèm những hình ảnh được cắt từ bộ phim "Về nhà đi con". Có thể thấy đây chính là cảnh trong phân đoạn Thư một mình trông con nhỏ, buồn bã ngồi chờ chồng trong khi Vũ say mê bên gái đẹp ở khách sạn. Thu Quỳnh viết: "Thế là đời giống phim hay phim giống đời?".

4.1

Chính dòng chia sẻ này của nữ diễn viên khiến nhiều bạn bè, fan hâm mộ cho rằng cô đang cảm thấy đồng cảm, xót xa vì từng gặp phải tình cảnh tương tự trong cuộc hôn nhân đổ vỡ vào 4 năm trước.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như sau đó chồng cũ Thu Quỳnh - Chí Nhân cũng ngay lập tức đáp trả với dòng trạng thái: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài NHAI ĐI NHAI LẠI toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng".

4.3
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn