Hai bé trai bị bố đẻ dùng then cửa đánh đập đến nằm gục trên vũng máu

( PHUNUTODAY ) - Thấy tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện 2 bé trai bị bố đánh đập trọng thương.

Liên quan đến vụ việc bố đánh 2 con nhỏ trọng thương, ngày 23/7, lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết, đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân là 2 con ruột của Dưỡng là cháu Vũ Lâm P. (6 tuổi) và cháu Vũ Gia K. (2 tuổi) phải cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ 2 bé trai bị bố đánh trọng thương. Ảnh: VNN

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ 2 bé trai bị bố đánh trọng thương. Ảnh: VNN

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân sống tại khu vực trên nghe thấy tiếng kêu cứu từ phía nhà của Dưỡng nên đã vội vàng chạy đến kiểm tra.

Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi thì thấy cổng nhà đã khóa chặt. Tại đây, mọi người thấy Dưỡng đang có hành vi đánh đập 2 con trai, còn 2 bé trai thì nằm gục trên vũng máu. Sau đó mọi người đã phá cửa vào rồi đưa 2 đứa trẻ đi bệnh viện cấp cứu. Sự việc sau đó cũng lập tức được báo cho công an.

Liên quan đến sự việc này, chị Trịnh Thị G. (SN 1995, vợ của Dưỡng), cho biết, Dưỡng đã dùng then cửa đánh 2 con nhỏ trọng thương. 

Nhận được tin báo, Công an thành phố Thái Bình đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Tối cùng ngày, Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn