MC Lại Văn Sâm khiến NSDN Hồng Vân "hờn dỗi" vì điều tế nhị này

( PHUNUTODAY ) - Khi được MC Lại Văn Sâm khen đẹp lão, NSND Hồng Vân đã tỏ ra hờn dỗi một cách vô cùng dễ thương khiến dân tình thích thú.

Mới đây, trong tập 3 của chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân trong vai trò một đội trưởng lại bị "dội gáo nước lạnh" bởi người chủ xị MC Lại Văn Sâm.

Ngồi bên cạnh nhau, dù cùng tuổi nhưng Ngân Quỳnh vẫn gọi Hồng Vân là chị vì: “Ngày xưa chị rất đẹp, duyên dáng và nổi tiếng”. Câu nói ấy bỗng khiến Hồng Vân giận lẫy, hỏi Ngân Quỳnh: “Ý là bây giờ không còn đẹp không còn nổi nữa”.

NSND hờn dỗi hết sức đáng yêu khi được Lại Văn Sâm khen đẹp lão.

NSND hờn dỗi hết sức đáng yêu khi được Lại Văn Sâm khen đẹp lão.

Không những vậy, MC Lại Văn Sâm còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi nhận xét: “Hồng Vân bây giờ không xinh đẹp mà là đẹp lão”. Câu nói của MC kỳ cựu khiến bà xã tài tử Lê Tuấn Anh bẽ bàng. Cô giận dỗi một cách dễ thương trong không khí vui vẻ của trường quay. Sau đó, dù được Ngân Quỳnh khen đẹp “bền vững” nhưng Hồng Vân vẫn giận: “Ừ, tôi hết đẹp hết nổi rồi”.

Trước đó, Hồng Vân cũng từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải dòng trạng thái nói về kỉ niệm 19 năm ngày cưới với ông xã. Cụ thể, cô nhắn nhủ người bạn đời của mình: "19 năm bên nhau rồi, biết bao điều thay đổi, chỉ duy nhất một điều còn mãi là trái tim của vợ chồng mình luôn chung một nhịp, suy nghĩ của mình luôn hướng về nhau... Love you 3/1/2019".

Đây là ảnh cưới mà hai vợ chồng đã thực hiện ở nhiều năm trước khi họ đều còn son trẻ.

Đây là ảnh cưới mà hai vợ chồng đã thực hiện ở nhiều năm trước khi họ đều còn son trẻ.

Trước đây, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng có một mối tình thời sinh viên rất mặn nồng nhưng lại kết thúc trong những hiểu lầm, tiếc nuối. 10 năm sau, khi đã trải qua nhiều va vấp cuộc đời, cặp đôi nghệ sĩ ấy lại trở về bên nhau. Thời điểm ấy, nữ nghệ sĩ đã qua “một lần đò” và nam diễn viên vẫn còn phải loay hoay với nghề. Chính lẽ đó mà anh đã phải chịu không ít điều tiếng dị nghị.

Tuy nhiên sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi này đã chứng minh được điều ngược lại. NSND Hồng Vân tự nhận mình là người may mắn vì có người chồng hết mực thương yêu và thông cảm với công việc của chị.

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng có một mối tình thời sinh viên rất mặn nồng.

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng có một mối tình thời sinh viên rất mặn nồng.

Đồng thời, chính Lê Tuấn Anh cũng là người hướng dẫn, dạy dỗ con riêng của Hồng Vân như chính con ruột của mình. Với sự tận tình của anh mà các con đã xưng hô bằng tiếng cha thân thuộc và dành khá nhiều tình cảm.

Ở hiện tại, tổ ấm của gia đình Hồng Vân luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì độ sung túc, hạnh phúc. Tuy nhiên, đây cũng là một cái kết xứng đáng cho những tổn thương, sóng gió mà nữ nghệ sĩ đã trải qua trong quá khứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn