3 nốt ruồi này của phụ nữ càng đen cuộc đời càng may mắn, tuổi trẻ bão táp phong ba nhưng già hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 3 nốt rồi này cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, hậu vận càng về sau càng sung túc.

Nốt ruồi trên cổ

Nữ giới có nốt ruồi đen trên cổ, trong xem tướng phụ nữ và nhân tướng học nốt ruồi, là người có số phận nữ hoàng vượng vận. Họ hoặc là sinh ra trong gia đình giàu có quyền thế, danh gia vọng tộc, hoặc sẽ sớm làm nữ cường nhân xuất sắc vô biên.

Trước khi lập gia đình, họ sẽ không ngại vất vả, tần tảo, xông pha trên thương trường, làm việc và hi sinh hết thời tuổi trẻ đến mức nhiều người nể phục. Trời ban cho họ trí thông minh và khả năng quan hệ giỏi giang khéo léo nên tuy thời gian đầu khởi nghiệp khá vất vả, nhưng sau này, tiền đồ của họ sẽ luôn xán lạn và có tiến triển tốt đẹp trong tài vận.

Tuy vậy, nên hết sức cẩn trọng vào giai đoạn từ 30 – 45 tuổi, đây sẽ là thời điểm họ tạo ra những bước chuyển ngoặt đột phá trong sự nghiệp nhưng đồng thời sẽ phải gánh chịu không ít thị phi, điều tiếng.

Muốn giữ được gia đình hạnh phúc ấm êm, chăm lo chu toàn cho con cái, họ nên chú ý kĩ càng trong lời ăn tiếng nói và năng làm việc thiện. Càng khéo léo giữ mình và hạn chế cãi vã, khẩu thiệt trong giai đoạn trên, cuộc sống gia đình của họ sẽ càng viên mãn. Khi về già, viễn cảnh con cái phương trưởng, gia vận hanh thông, vợ chồng mặn nồng sẽ chờ đón họ.

Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Cằm tượng trưng cho tài lộc, cũng là Địa cách, trong nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, lộc về điền sản, đất đai. Cằm trái mà lại ở bên dưới nếu có mọc nốt ruồi cho thấy, chủ nhân của nó là người sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý.

not-ruoi03-1120

Đặc biệt nữa là cô gái ấy sẽ được giàu có, gia lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết, tiền thừa khắp nơi! Tài sản của cô ấy thì nhiều vô kể, nhà cửa đất đai, của cải ông cha để lại. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đây!

Nốt ruồi ở trên ngón chân

Nốt ruồi ở ngón chân là nốt ruồi may mắn tuyệt vời không phải ai cũng có được, đặc biệt là khi mọc ở trên mu bàn chân. Tuy vậy, đồng nghĩa với tài vận và may mắn, hanh thông khi về già, phụ nữ sẽ phải “oằn mình” gồng gánh nhiều điều bất như ý ở tuổi trẻ, thậm chí phải đi đường vòng mới có thể chạm tay tới thành công.

Mọi vất vả, mệt mỏi trong cuộc sống sẽ là những kinh nghiệm quí báu mà họ tích lũy được trong thương trường và càng làm dày dặn lên sự đa mưu túc trí của bản thân. Đừng tưởng rằng cuộc sống tình cảm và hôn nhân của họ phải trải qua quá nhiều sóng gió thì khi về già tuýp người này sẽ phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc. Họ sẽ xoay chuyển tình thế dần dần bằng tấm lòng chân thiện mĩ và tình yêu cao cả dành cho gia đình.

Chính bởi vậy mà vãn niên, khi nhiều người không ngờ tới, họ sẽ đường đường chính chính có một gia đình trong mơ, con cái hạnh phúc, phương trưởng và tiền tài dư dả ấm no. Vận may sẽ gõ cửa căn nhà và tâm hồn họ vào những lúc bất ngờ nhất!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT