Hai nữ nhân viên choáng váng khi được nhận hơn 2 tỷ tiền Tip

13:00, Thứ sáu 15/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai nữ nhân viên trong 1 cửa hàng đồ nướng ở Mỹ đã vô cùng choáng váng khi được nhận số tiền tip hơn 1 tỷ đồng mỗi người từ vị khách giàu có.

Hai nhân viên trong cửa hàng đồ nướng Donohue's ở Manhattan, New York, Mỹ là cô Maureen Donohue-Peters, 53 tuổi (chủ cửa hàng đồ nướng) và cô Maureen Barrie, 28 tuổi (cháu gái cô Donohue-Peters) đã vô cùng choáng váng khi nhận được cuộc điện thoại và biết rằng mỗi người trong họ được nhận số tiền 50.000 USD ( hơn 1 tỷ VNĐ) tiền Tip từ một vị khác giàu có.

Người đã tặng món quà bất ngờ này cho họ là ông Robert Ellsworth (85 tuổi), một nhà sưu tập nghệ thuật nổi tiếng có số tài sản lên tới 200 triệu USD và từng sống tại tòa nhà 20 phòng ở 960 Fifth Avenue. Ông được xem là "Ông vua của các tác phẩm nghệ thuật triều Minh".

Mô tả ảnh.
Vị khách hào phóng tặng hơn 2 tỷ tiền Tip cho 2 nhân viên của hàng đồ nướng.

Đó là món quà ông Ellsworth đã dành tặng cho hai nữ nhân viên là con và cháu của người bạn thân của mình trước khi ông qua đời vào hồi tháng 8 năm ngoái.

Ngoài ra, ông Ellsworth còn dành tặng những tác phẩm nghệ thuật đắt giá cho các bảo tàng hàng đầu thế giới. Phần còn lại của gia tài, vì không có con nên ông đã quyết định chia cho người bạn lâu năm Masahiro Hashiguchi 10 triệu USD. Anh em, các cháu, người giúp việc và nhiều người bạn khác cũng có tên trong bản di chúc của ông Ellsworth.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ khi thấy mình bống nhiên được “thừa hưởng” một số tài sản kếch xù.

Cô Donohue-Peters cho biết, ông Robert là 1 người bạn của cha cô, chủ nhân trước đây của nhà hàng. Sau đó cha cô đã để lại của hàng cho cô quản lý và trong suốt hơn 50 năm qua, các nhân viên trong cửa hàng đồ nướng này đã vô cùng quen thuộc với hình ảnh của vị đại gia giàu có. Hầu như ngày nào ông cũng có mặt tại cửa hàng, thậm chí có ngày còn đến dùng bữa 2 lần.

Nữ nhân viên bật khóc vì được khách boa nhiều tiền
Nữ nhân viên bật khóc vì được khách boa nhiều tiền
(Khám phá) - (Phunutoday)- Nữ nhân viên này đã bật khóc khi nhìn vào hóa đoan thanh toán thấy vị khách boa cho mình quá nhiều tiền, số tiền đủ để cô có thể đi thăm con trai
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT