“Món quà” cho các bà vợ yêu chồng

( PHUNUTODAY ) - (Ngoại tình)- Nếu pháp luật ủng hộ mại dâm là một nghề và có sự quản lý hợp lý gái mại dâm thì tôi sẽ rất yên tâm về sức khỏe của chồng, và con trai tôi sau này.

(Ngoại tình)- Nếu pháp luật ủng hộ mại dâm là một nghề và có sự quản lý hợp lý gái mại dâm thì tôi sẽ rất yên tâm về sức khỏe của chồng, và con trai tôi sau này.

[links()]

Quan điểm của tôi là chồng đi đâu thì đi, nhưng khi đã về nhà là phải hết lòng với vợ, con
Quan điểm của tôi là chồng đi đâu thì đi, nhưng khi đã về nhà là phải hết lòng với vợ, con


Đọc những gì anh Tráng nói thì hơi khó nghe, và khiến các chị em dễ bức xúc, nhưng các chị ơi, theo kinh nghiệm từ bản thân tôi thì điều đó hoàn toàn là sự thật đấy. Không dám nói tất cả đàn ông, nhưng với một số đàn ông mà “cơn nghiện sex” đã ngấm vào máu rồi thì họ sẽ tìm đủ mọi lý do để đạt được mục đích của mình, không ngoại trừ cả việc tìm đến gái mại dâm.

Và không chỉ những người kém cỏi, kiếm ra ít tiền, hoặc văn hóa thấp thì mới sinh ra “đổ đốn” như thế đâu. Vì thực tế đã chứng minh, sự giàu có luôn đi ngược lại với đạo đức xã hội, đó là lý do nhiều gia đình nghèo khó lại sống rất hạnh phúc, nhưng khi trở nên giàu có thì họ lại tan nát, vì khi ấy cuộc sống gia đình no đủ, các nhu cầu tối thiểu như ăn uống, ngủ nghỉ, mua sắm,… đã được đáp ứng thì theo bản năng con người họ lại mong muốn tìm đến những nhu cầu khác cao hơn, sa hoa hơn, đó là tìm đến những cảm xúc ngoài vợ, ngoài chồng.

Không dám giấu gì các chị, gia đình tôi cũng đã rơi vào hoàn cảnh như thế mấy năm nay. Từ khi chồng tôi kiếm ra nhiều tiền hơn, thu nhập gia đình ổn định hơn, con cái đã lớn và không còn nhiều mối bận tâm trong cuộc sống, cũng là lúc anh ấy thường xuyên cặp bồ với hết người này, người khác. Khi thì với đồng nghiệp cùng phòng, rồi lại với một cô gái trong quán cà phê, gái mại dâm…Mới đầu thì lén lút, sau đó thì công khai. Nhưng anh ấy khẳng định "khoái" làm chuyện đó với gái mại dâm hơn, vì nó rất "chuyên nghiệp".

Tôi chấp nhận chồng quan hệ với gái mại dâm, chỉ cần anh ấy biết tự bảo vệ mình. Vì thế, tôi ủng hộ hợp thức hóa hoạt động mại dâm, vì như thế chồng tôi sẽ được bảo vệ
Tôi chấp nhận chồng quan hệ với gái mại dâm, chỉ cần anh ấy biết tự bảo vệ mình. Vì thế, tôi ủng hộ hợp thức hóa hoạt động mại dâm, vì như thế chồng tôi sẽ được bảo vệ


Mới đầu, tôi cũng không bao giờ chịu chấp nhận sự thật này, vì trên thực tế lúc nào cũng nghĩ đã có gia đình rồi, thì đàn ông hay đàn bà đều phải biết giữ mình, và có những cư xử đúng mực trong các mối quan hệ, để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, và ảnh hưởng đến con cái học tập,…

Nhưng nghĩ thì nghĩ thế, chứ tôi không thể đi theo chồng 24/24 giờ mỗi ngày, tôi không thể kiểm soát được một ngày anh đi những đâu, giao dịch với những ai. Tôi lại cũng không có đủ can đảm để bỏ chồng, vì trong thâm tâm mình, tôi tự cảm thấy người đàn ông ấy rất cần cho tôi. Dù có “nem chả” bên ngoài, nhưng khi trở về nhà anh ấy vẫn thực sự là chỗ dựa cho vợ con, vẫn yêu thương vợ con hết mực, và lo cho tôi từng tý, anh khẳng định bồ có thể thay chứ vợ thì không bao giờ.

Bây giờ tôi không quan trọng quá việc chồng mình quan hệ với một cô gái nào đó, vì suy cho cùng, đó cũng là cái nhu cầu tất yếu của con người. Mà chỉ yêu cầu, khi đã trở về nhà, thì hãy thực sự là một người chồng, người cha tốt.

Giờ đây, mỗi khi chồng ra ngoài, tôi vẫn phải mua bao cao su để anh mang theo, như một lời dặn dò với anh rằng, hãy biết bảo vệ mình trước những căn bệnh xã hội. Tôi cũng rất sợ nếu một ngày nào chồng mang bệnh tật vào người do quan hệ không lành mạnh với những cô gái mại dâm bừa bãi, vì thế nếu pháp luật ủng hộ mại dâm là một nghề và có sự quản lý hợp lý gái mại dâm thì tôi sẽ rất yên tâm về sức khỏe của chồng, và con tôi sau này. Đây có thể là “món quà” cho những người vợ, người mẹ biết yêu chồng, thương con và bảo vệ hạnh phúc gia đình.


Thuyhuong...

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn