Hải Yến Idol chia sẻ hoàn cảnh mẹ bỉm sữa khi nằm viện, 'vào hẳn phòng cách ly' vắt sữa cho con

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết bị đau bụng vì viêm ruột nên đã phải vào bệnh viện. Mẹ bỉm sữa Hải Yến còn chia sẻ câu chuyện trong lúc nằm viên khi đang cho con bú.

Mới đây, Hải Yến Idol khiến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng khi đăng ảnh tay cắm kim truyền trong bệnh viện. Trò chuyện cùng mọi người dưới phần bình luận, giọng ca bước ra từ Vietnam Idol chia sẻ thêm về hoàn cảnh của người mẹ phải nằm viện trong thời gian đang cho con bú.

Hải Yến cho biết cô phải "chui hẳn vào phòng cách ly để vắt sữa". Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Hải Yến giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến người thân, bạn bè càng thêm lo lắng.

Hai-yen-02
Hải Yến khiến mọi người lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe vào thời điểm này.

Hải Yến khiến mọi người lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe vào thời điểm này.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ tiết lộ nguyên nhân phải tới bệnh viện và rồi phải vào phòng cách ly để vắt sữa cho con ở nhà. Hải Yến cho biết bị đau bụng vì viêm ruột. Đang trong thời gian ở cữ, cho con bú nên nữ ca sĩ phải nhập viện làm các xét nghiệm để bác sĩ cho hướng điều trị phù hợp.

Hiện tại, Hải Yến đã được về nhà sau khi có sự can thiệp của bác sĩ và cô đã hết cơn đau bụng. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm, đồng thời xin phép xóa status chia sẻ ở bệnh viện cho đỡ sợ.

Hai-yen-01
Hai-yen-05

Hải Yến sinh năm 1986, được khán giả biết đến khi để lại ấn tượng trong hai cuộc thi truyền hình thực tế về ca hát là Vietnam Idol 2007 và sau đó là Sao mai điểm hẹn 2008. Sự nghiệp ca hát gặp nhiều thăng trầm và chưa mấy nổi bật, song nữ ca sĩ lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc êm ấm. Năm 2010, Hải Yến kết hôn với ông xã Ngọc Anh.

Từng bị ám ảnh trầm cảm sau khi sinh con trai đầu lòng, nên phải đến 9 năm sau nữ ca sĩ mới quyết định có bầu lần hai. Ngày 22/5 vừa qua, Hải Yến thông báo tin vui đã hạ sinh con gái. Hiện tại, ngôi sao 8X vẫn đang trong thời gian ở cữ sau sinh.

Hải Yến bên con gái mới sinh.

Hải Yến bên con gái mới sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn