Hàng loạt bar bị sờ gáy, Phương Trinh, Yến Trang làm gái ngoan

14:57, Thứ năm 22/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng loạt các quán bar bị sờ gáy, các ca sĩ chuyên hát ở bar như Phương Trinh, Minh Hằng, Yến Trang, Hoàng Thùy Linh... sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Rạng sáng 18/8, hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Công an quận 1 phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM mang theo chó nghiệp vụ bất ngờ đột kích vào vũ trường New Sài Gòn (số 11 đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1) để kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, gần 500 thanh niên nam nữ có mặt tại vũ trường trong tiếng nhạc mạnh. Khung cảnh vũ trường trở nên hoảng loạn khi lực lượng công an xuất hiện.

Quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện có 17 viên nén màu hồng nghi thuốc lắc; 1 bịch chất bột, nghi là ma túy tổng hợp; 2 thùng rượu ngoại, không có hóa đơn chứng từ...

Lực lượng chức năng cũng phát hiện 13 người (11 nam và 2 nữ) dương tính với ma túy, đồng thời mời 26 người khác có nghi vấn liên quan đến các hành vi có dấu hiệu hình sự về trụ sở công an quận 1 để làm rõ.

Cũng nằm trong kế hoạch kiểm tra những tụ điểm kinh doanh nhạy cảm, mất an ninh trật tự của Công an TP HCM là nhiều vũ trường đình đám khác như Club 39 (toà nhà Kumho Plaza, 39 Lê Duẩn, quận 1); vũ trường 02 Gold Club (Số 2 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1,TP.HCM). Đây được cho là  những chốn ăn chơi lớn và sành điệu nhất Sài Gòn.

Trước việc hàng loạt các quán bar bị sờ gáy, các ca sĩ chuyên hát ở bar như Phương Trinh, Minh Hằng, Yến Trang, Hoàng Thùy Linh... sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Không sở hữu giọng hát kỹ thuật hay những bài hit, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Yến Trang... vẫn đắt show diễn bar. Thậm chí, các còn có lịch diễn bar dày đặc không thua kém bất kỳ đàn chị nào mặc dù tuổi đời còn trẻ. Vì thế, khi các quán bar bị sờ gáy, các người đẹp này sẽ show hơn và thu nhập sẽ bị giảm đáng kể, đặc biệt là Phương Trinh.

Các bar bị sờ gáy, Phương Trinh và hàng loạt các sao khác sẽ bị thất thu?
Các quán bar bị sờ gáy, Phương Trinh và nhiều sao khác sẽ bị thất thu?

Một bầu sô đã từng tiết lộ trên báo NLĐ cho biết: " Ngô Thanh Vân, Thủy Tiên, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Maya, Ngân Khánh... là những cái tên cực kỳ đắt sô ở các bar, vũ trường nhờ nhan sắc kèm giọng hát và khả năng vũ đạo đẹp mắt của họ. Kỷ lục trong số đó có Ngô Thanh Vân, cô được trả cát-sê gần 100 triệu đồng tại các bar ở Đà Nẵng. Những giọng ca còn lại như Thủy Tiên, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh cũng nhận cát-sê 30-40 triệu đồng cho một lần biểu diễn. Thấp hơn là Maya hay Ngân Khánh cũng được trả 20-25 triệu đồng/chương trình".

Như vậy, các quán bar bị sờ gáy phần nào thấy được sự ảnh hưởng rõ rệt đến thu nhập các ca sĩ. Tuy nhiên việc các cơ quan chức năng kiểm tra các quán bar cũng cách tốt giúp đỡ các sao Việt tránh nơi thị phi, nhiễu nhương để đi theo con đường ngoan đạo như Hồng Quế, Thu Minh.

Năm 2012 là năm Hồng Quế liên tục gây bão trong showbiz. 18 tuổi, Hồng Quế liên tục phủ trên các mặt báo lớn nhỏ với mật độ dày đặc với hàng loạt scandal liên tiếp khiến nhiều người cho rằng cô còn trẻ mà đã thích nổi loạn, và trở thành gái hư, hết thuốc chữa. Tuy nhiên, đầu năm 2012, cái tên Hồng Quế dường như mất hút khỏi showbiz. Không thấy cô tung ảnh sexy, bikini nóng bỏng, cũng ít thấy cô đi event đi dự tiệc cũng như không trình diễn trong các sự kiện thời trang. Hồng Quế thật sự đang nỗ lực gây dựng lại hình ảnh mới cho mình ngoan hiền kín đáo.

Hay như Thu Minh, sau khi bị phạt và bị dư luận ném đá về những trang phục nóng bỏng, nổi loạn và lấy chồng Tây, cô đã thay đổi hình ảnh từ nữ hoàng sexy của showbiz trở thành quý cô hàng hiệu với các món đồ đẳng cấp. Hình ảnh mới của Thu Minh đã nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Thay vì sexy cởi hở bốc lửa trên sân khấu phục vụ khách trong vũ trường, các sao hãy trở nên đoan trang và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc