Hàng triệu trái tim người hâm mộ bị đốn gục trước bộ ảnh cưới đen trắng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày "ém hàng", hôm nay ngày 5/11, nữ ca sĩ Đông Nhi chính thức khoe trọn bộ ảnh cưới đẹp như thiên đường tại trời Úc với Ông Cao Thắng. Đặc biệt hơn cả cô còn đưa ra một thông báo vô cùng bất ngờ...

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Dông Nhi sẽ chính thức là cô dâu của Ông Cao Thắng. Sau nhiều ngày "ém nhẹm", nữ ca sĩ Đông Nhi bất ngờ tung trọn bộ ảnh cưới được chụp tại Sydney, Úc. Đây là bộ ảnh đã được tiết lộ từ ngay khi cặp đôi bắt đầu thực hiện nhưng không được công khai nhanh chóng khiến tất cả mọi người đều tò mò chờ đợi để chiêm ngưỡng.

Bộ ảnh được thực hiện đơn giản với gam màu đen trắng chủ đạo nhưng ta có thể thấy những tinh linh long lanh hạnh phúc trong ánh mắt và nụ cười của hai người nghệ sĩ tài năng. Họ đã ở bên nhau cùng trải qua bao biến cố cả thập kỷ, nay cái kết quá đẹp, quá viên mãn khiến không chỉ người trong cuộc hạnh phúc mà còn khiến những người chứng kiến xúc động không kém.

dn
dn1
dn2
Bức ảnh giản dị với 2 màu đen trắng vậy nhưng lại khiến người hâm mộ si mê vì vẻ đẹp cổ điển mà vô cùng bình dị

Bức ảnh giản dị với 2 màu đen trắng vậy nhưng lại khiến người hâm mộ si mê vì vẻ đẹp cổ điển mà vô cùng bình dị

dn4
dn5
dn6

Bên cạnh đó nữ nghệ sĩ xinh đẹp còn đưa ra một thông báo vô cùng bất ngờ đó chính là cho trình làng ca khúc mới toanh  :"Ngày Đôi Ta Là Của Nhau". Cô chia sẻ rằng "bài hát được ra đời như một dấu ấn, khi Nhi và anh Thắng chuẩn bị bước vào một giai đoạn mới của cả hai. Sẽ có những chặng đường mới, những thử thách mà cả hai sẽ không biết trước được...chỉ cần.."...đừng suy nghĩ, hãy cùng đi, chiếc nhẫn này anh xin hứa bất cứ gì..." và Nhi luôn tin vào điều đó."

dn7
dn8
Hai người ở bên nhau luôn tươi cười vô cùng hạnh phúc

Hai người ở bên nhau luôn tươi cười vô cùng hạnh phúc

dn10
Bức ảnh này như gợi nhớ một phân cảnh trong bom tấn tình cảm

Bức ảnh này như gợi nhớ một phân cảnh trong bom tấn tình cảm "Lalaland" vậy...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link