MC Hoàng Linh tự nhận mình là "trâu rừng" và nể chồng giỏi sức chịu đựng

( PHUNUTODAY ) - Dù bị vợ giận dỗi nhưng quay phim Mạnh Hùng vẫn kiên trì làm lành, xin lỗi đủ kiểu khiến mọi người rất nể phục.

Mới đây trên trang cá nhân của bình, MC Hoàng Linh chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và chồng về một câu chuyện hài hước kèm theo lời chú thích: "Khi bạn lấy vợ kém tuổi, mà vợ bạn lại còn tuổi trâu! Trâu này là trâu rừng chứ chẳng phải trâu nhà".

Câu chuyện bắt nguồn từ việc vào 1 2 giờ sáng cô gọi điện hỏi chồng sắp về chưa thì anh không nghe máy mà cũng không gọi lại. Tuy nhiên khi chồng về thì cô vẫn ôm chồng ngủ và sáng chào nhau tình cảm. Cho đến khi đi làm rồi cô mới nhớ ra là mình tối qua đang giận mà đến sáng thì quên mất tiêu vì vậy lại thay đổi thái độ nói trống không với chồng. Ngay sau đó, quay phim Mạnh Hùng xin lỗi và tiết lộ lí do lúc đó đang bận quay nên không nghe điện thoại vợ. May mắn là sau một hồi giải thích dài dòng thì mâu thuẫn cũng đã được hóa giải.

Empty

Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với đoạn chia sẻ này của Hoàng Linh. Có người nói thực sự nể phục khi quay phim Mạnh Hùng chịu đựng được tính cách trẻ con của cô.

"Anh Hùng nhà Linh đúng là anh hùng"; "Công nhận hơi trẩu nhưng mà đáng yêu chị Linh ạ", "Vừa vừa thôi nhá cô Trâu", "Khổ thân anh Rùa quá", "Khổ thân ông em tôi", "Mệt phết em nhỉ", "Thế này em không dám lấy vợ tuổi trâu nữa đâu"... là một số bình luận của khán giả. Bản thân Hoài Linh cũng phải nhận rằng chồng mình quá thực cũng rất phi thường khi chịu đựng được tính cách thay đổi chóng mặt của mình. Cô còn hài hước nói mình bạn thân của một con "trâu rồ".

Empty
Empty

 Trước khi nên duyên cùng Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trung Nghĩa, còn Mạnh Hùng cũng có con riêng. Năm 2018, cô bất ngờ gây chú ý khi đăng đàn chia sẻ về việc muốn chấm dứt cuộc hôn nhân thứ hai nay. Cô từng viết: “Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!”.

btv-nguyenhoanglinh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w640-h958

Tuy nhiên sau đó, chồng cô đã lên tiếng giải thích sự việc chỉ là hiểu lầm là do anh đi nước ngoài công tác nhưng không báo vợ. Bản thân Hoàng Linh bị chỉ trích là tính cách trẻ con, hay giận dỗi. 

Hoàng Linh cũng tự nhận mình là người thất thường, sớm nắng chiều mưa. "Chị vẫn tự nhận với anh Rùa rằng em là thiên hạ đệ nhất dỗi, còn anh là thiên hạ đệ nhất dỗ. Anh Rùa là đạo diễn, ra ngoài làm việc có thể nói một câu cả trăm người nghe, nhưng về nhà, chị nói 10 câu anh ấy sẽ nghe 9, như vậy chị thấy mình "oách" lắm rồi!", cô chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn