Hành trình "lột xác" đầy ấn tượng của diễn viên Trương Ngọc Ánh sau 22 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của mỹ nhân Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô từng giành giải nhất cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng Hà Nội" năm 1992, sau đó là "Hoa khôi Noel Hà Nội". Năm 1993, người đẹp được cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh phát hiện và thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời đóng phim "Em và Michael".

truong-ngoc-anh-lot-xac-1

Khi mới vào làng giải trí, Trương Ngọc Ánh sở hữu vẻ đẹp rất Á Đông với đôi mắt to sáng, bờ môi đày đặn gợi cảm, vóc dáng cao thanh thoát. Tuy nhiên, phần khuôn mặt của cô hơi to với phần xương hàm thô, sống mũi thấp, cánh mũi to rất dễ nhận thấy khi chụp ảnh trực diện.

5-1446265543_680x0

Đến năm 2005, ở tuổi 29, gương mặt Trương Ngọc Ánh vẫn giữ nguyên những nét vuông vức như thời thiếu nữ. Sống mũi của cô lúc bấy giờ bị đánh giá là thấp, cánh mũi lớn. Vì vậy, người đẹp thường trang điểm nhấn vào đôi mắt và tạo khối trên gương mặt để mũi trông cao hơn.

Nhan sắc của Trương Ngọc Ánh được đánh giá là mộc với gương mặt to với phần căm thô, sống mũi thấp, cánh mũi to. Nhưng bù lại, nữ diễn viên lại nổi bật với đôi mắt to sáng, bờ môi đày đặn gợi cảm, vóc dáng cao thanh thoát. Ngoại hình khá ổn kết hợp với tài năng diễn xuất có thừa, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở thành gương mặt ấn tượng của làng giải trí Việt.

5-1446259834_680x0

Vào khoảng năm 2008, Trương Ngọc Ánh kết hôn với Trần Bảo Sơn rồi mang thai Bảo Tiên. Trong các bộ ảnh thời trang lúc này, Trương Ngọc Ánh thường cố chọn những góc máy giúp gương mặt và sống mũi thon gọn. Mái tóc đen thẳng gắn liền với cô suốt 12 năm gần như không có gì thay đổi. Hình ảnh mà Trương Ngọc Ánh hướng tới lúc này là những người phụ nữ cổ điển.

ngo-ngang-truoc-hanh-trinh-lot-xac-cua-truong-ngoc-anh-sau-22-nam-2

Vào đầu những năm 2010, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vẻ ngoài khác hẳn. Sống mũi của cô đã thay đổi, trông cao hơn xưa. Mái tóc cũng được uốn xoăn, nhuộm màu để tạo nét nữ tính và hiện đại. Gu trang điểm là các tông đậm.

anh-2014-1497067453_600x0

Sau hơn 20 năm vào nghề, Trương Ngọc Ánh giờ trở thành một trong những ngôi sao của làng giải trí. Gương mặt cô có nhiều thay đổi, được cho là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi làm host của Next Top Model 2017, cô từng làm host của Project Runway - chương trình tìm kiếm nhà thiết kế thời trang tài năng.

1

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt. Gương mặt và phong cáchthời trang của cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung, hiện đại so với 22 năm trước đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn