Hari Won bất ngờ chia sẻ về quan điểm người phụ nữ độc lập, đến Hương Giang cũng phải gật gù

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hari Won từng tiết lộ trên sóng truyền hình rằng vợ chồng cô rất minh bạch về tài chính

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý về chuyện phụ nữ độc lập. Không biết cô có ám chỉ điều gì đó hay không nhưng dù sao cũng khiến chị em gật gù thừa nhận. Cụ thể, Hari Won viết: "Là phụ nữ, hãy cố gắng tự kiếm tiền, tự kiểm soát mọi thứ, đừng phụ thuộc vào người khác, nhé!".

photo2020-08-16-225512-15975942732151657603371

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tìn nhất là chị em. Không chỉ các fan, Hương Giang cũng cảm thấy lời chia sẻ của nữ ca sĩ hợp lý. Nàng hậu dù không comment ý kiến nhưng đã để lại icon những chiếc ngôi nhà thể hiện mục tiêu của cô trong thời điểm này.

anh-chup-man-hinh-2020-08-16-luc-231700-15975948729922004056409

Cách đây không lâu Hari Won cũng chia sẻ thẳng thắn vợ chồng cô không hề quản lý tiền nong của đối phương: "Tiền của Trấn Thành vẫn là của Trấn Thành. Toàn bộ tiền chồng tôi đưa, tôi vẫn để ở tài khoản tên Huỳnh Trấn Thành, chứ không phải Hari Won. Tôi làm như vậy để chồng thấy rằng số tiền trong tài khoản không hề bớt đi mà ngày một tăng rất nhanh. Từ đó, anh ấy mới tin tưởng tôi, thậm chí còn gửi lời cám ơn tới tôi. Còn tiền của tôi, tôi lập tài khoản riêng", Hari Won chia sẻ.

Hari Won là một trong những sao Việt luôn thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về tình yêu về đời sống. Cô cũng khẳng định là cô và Trấn Thành luôn có sự bình đẳng trong mọi việc, có hỏi ý kiến nhau nhưng tôn trọng quyết định của nhau kể cả việc tiền bạc.

hari-won-3

Nói về việc đàn ông kiếm tiền Hari Won cho rằng việc kiếm ít hay kiếm nhiều không ảnh hưởng đến vị trí trong nhà: "Với tôi, ai kiếm tiền nhiều ai kiếm tiền ít thì cũng là tiền. Vợ chồng là một nên tiền chồng tôi kiếm ra nên để cho tôi nắm. Đàn ông là phái mạnh, sức chịu đựng tốt nên cứ đi làm những gì thể hiện được quyền lực, sức lực của họ. Còn phụ nữ chúng tôi là phái yếu, ít nhiều phải có tiền mới có sức lực mà sống.

Tôi chỉ là người quản lí các thẻ ngân hàng, còn người đứng tên vẫn là chồng tôi. Ở nhà tôi luôn có một quỹ sinh hoạt chung. Cứ mỗi ngày, tôi lấy tiền từ đó bỏ vào ví Trấn Thành 5 triệu.  Tất nhiên, không phải Trấn Thành sẽ tiêu hết 5 triệu đó trong một ngày. Có thể rất nhiều ngày anh ấy mới tiêu hết 5 triệu, nhưng cũng có lúc tiêu nhiều hơn. Tôi để 5 triệu mỗi ngày vào ví Trấn Thành để anh ấy đi đường, ăn uống, xăng xe. Cuối ngày còn thừa bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại hết. Sáng hôm sau, tôi lại tiếp tục bỏ 5 triệu vào lại ví anh ấy."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn