Hari Won nói gì khi bị cho mắc sai lầm lớn, suýt hại Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân về sai lầm gây ra cho Trấn Thành khiến mọi người bàn tán.

Sau lời chia sẻ của chồng, Hari Won lên tiếng đáp trả: "Lúc đầu Hari nói, Hari không biết làm... Hari nói nhờ mẹ anh đi, mất công làm dở anh la Hari. Anh không chịu nên Hari đã cố gắng làm rồi ạ, cũng có phần chỉ đạo của anh nữa. Anh nói cạo từ cổ tới dưới. Hari làm nửa chừng thì anh ngủ ngon nên Hari tưởng do Hari làm tốt quá nên anh ngủ ngon luôn. Nên Hari cố gắng hết sức để làm tốt hơn! Thậm chí, sáng sớm dậy anh nói với Hari là anh đang rất khỏe! Chắc là do em cạo gió. Hari mừng chết. Vậy mà giờ đâm sâu vậy nè. Thôi lần sau Hari sẽ thử giác hơi! Bạn anh ấy khuyên là mốt làm cái đó cho anh. Cái đó có vẻ dễ hơn".

ha-ri-phunutoday.vn

 Hari Won lên tiếng khi bị cho cạo gió cho Trấn Thành sai.

Trước đó Trấn Thành kể về chuyện cạo gió của Hari Won: "Trấn Thành kể: "Ta nói... đi làm về mệt, kêu bà zợ cạo gió dùm, xong mệt quá ngủ luôn! Sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu?

ha-ri-phunutoday.vn-1

 Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Cái... đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: "Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo ngu vậy? Mọi người có câu trả lời rồi ha!

Chèn ơi, nó cạo cái cột sống của tui như cái cột sóng điện thoại tui không nói. Hai bên kia, thường người ta cạo xuống theo hình dấu huyền. Không! Nó thích dấu sắc, cạo đá lên được hông?

Má ơi, chụp cái lưng lại không tin vào mắt mình luông! Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo quào không hà! Bó tay con Heo!."

Cách kể chuyện vui vẻ, hóm hỉnh của Trấn Thành khiến người hâm mộ "bò lăn ra cười". Những bình luận phía dưới về "tại nạn" đặc biệt này cũng hài hước không kém.

"Bã không lấy bàn ủi đồ ủi cho anh là may lắm rồi. Ủi 1 phát như đoàn tàu chuyển bánh, lướt nhẹ trên lưng như núi lửa phun trào"; "Bả còn biết cạo ra gió là hay rùi đó anh. Chứ cạo ra da hay xương là tiêu anh rùi; "Ngây thơ mắc lỗi vô tình như thế mới dễ thương. Không mắc lỗi lấy ai cho anh tha thứ...", các dân mạng đua nhau bình luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn