Hari Won tức giận muốn "đánh" Trịnh Thăng Bình vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn bè bình luận ở phía dưới, dân tình mới hiểu rõ ràng ngọn ngành câu chuyện mà bà xã Trấn Thành muốn nói trong bài đăng này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc với Trịnh Thăng Bình vì lý do coi gia đình cô là shipper.

Cô viết: “Không có đứa nào làm phiền như người này! Nó tự xử luôn, nói vợ chồng… là đưa cho chị Hari. Ủa? Chị là người ship hàng dành cho em riêng hả? Đã bị hại 10 năm trời cũng không tha… Bởi vậy đừng hòng chị không ăn hiếp em nha!”.

hari-won-tuc-gian-toi-muc-muon-danh-nguoi-chi-vi-tu-dung-bi-coi-thanh-lam-cong-viec-nay-7a5-5187299

Nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà khiến Hari tức giận đến như vậy. Hóa ra câu chuyện bắt nguồn từ việc một người bạn chung của cả gửi đồ. Một cho vợ chồng Hari Won, còn lại là cho Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, Trinh Thăng Bình lại không ghi địa chỉ cho người đó mà nhờ ship về thẳng nhà Hari Won.

Sau khi biết ngọn ngành, Hari Won “tức giận” lập tức buông lời đe dọa Trịnh Thăng Bình: “Gặp mày là táng cái được hem?”. Câu chuyện của Hari Won và Trịnh Thăng Bình khiến khán giả không khỏi phì cười. Hóa ra tất cả đều có tính khá lầy lội và hài hước. 

hari-won-tuc-gian-toi-muc-muon-danh-nguoi-chi-vi-tu-dung-bi-coi-thanh-lam-cong-viec-nay-d7b-5187299

Trịnh Thăng Bình là bạn của Trấn Thành nhiều năm nay, trước đây anh còn thường xuyên đi chơi chung, hẹn hò cùng vợ chồng Trấn Thành. Dạo gần đây anh ít xuất hiện bên cạnh Trấn Thành, nhiều người đồn đoán anh và Trấn Thành có xích mích. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích về việc này.

Anh nói: "Đa số bạn bè chơi với Trấn Thành lâu dần đều trở nên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, tôi không muốn dựa vào hào quang của người khác, mà muốn tự xây hào quang của chính mình dù cho đó có là con đom đóm nhỏ, ánh sáng nhỏ thôi nhưng do tôi tự phát ra. Tình bạn với Thành tôi muốn giữ cho riêng mình, không vụ lợi dù trong công việc hoặc cuộc sống. Nhưng giờ đây khi đi chơi chung, tôi cũng không còn chụp hình cùng Thành nữa. Thành là người bạn thân duy nhất của tôi trong showbiz. Vì vậy, tôi muốn giữ gìn tình bạn để chơi với Thành nhiều năm nữa. Đến khi hai anh em thôi làm nghệ thuật, cả hai vẫn sẽ là những ông già thích ăn mặc đẹp, rủ nhau đi cà phê trò chuyện vui vẻ mỗi ngày.

hari-won-tuc-gian-toi-muc-muon-danh-nguoi-chi-vi-tu-dung-bi-coi-thanh-lam-cong-viec-nay-b95-5187299

Trấn Thành là người truyền cho tôi năng lượng tích cực. Cậu ấy gần gũi và tinh tế. Hai sinh nhật gần nhất, tôi không tổ chức nhưng Trấn Thành đều gọi điện chúc mừng, sau đó hai vợ chồng sang nhà, dẫn tôi đi xem phim.

Đúng ngày sinh nhật 30 tuổi, tôi còn nhớ có một clip chị Hari Won đăng lên mạng về việc chở tôi đi ăn mừng mà hai vợ chồng “tổng sỉ vả” dí dỏm, vui vẻ. Chính những điều nhỏ nhặt, giản dị mới là tình bạn, chứ không phải là quà cáp hay những buổi tiệc xa xỉ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link