Hari Won zoom cận cạnh nhẫn kim cương khủng do ông xã tặng khiến fan ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Độ khủng của chiếc nhẫn kim cương được Hari Won chứng minh khi cô chụp lại bằng điện thoại và phong lớn cho thấy từng đường nét tinh xảo.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Hari Won vừa livestream trò chuyện cùng người hâm mộ của mình. Ngoài những chia sẻ về cuộc sống, nữ ca sĩ còn khoe cả chiếc nhẫn kim cương vừa được "người yêu" cũng chính là ông xã mình tặng. Độ khủng của chiếc nhẫn này được chứng minh khi cô chụp lại bằng điện thoại và phong lớn cho thấy từng đường nét tinh xảo. Để sở hữu một chiếc nhẫn như thế này chắc chắn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, Trấn Thành đúng là chiều vợ hết ý.

Trước đó, nam nghệ sĩ từng nhiều lần tặng quà cho bà xã. Vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới Trấn Thành đã tặng Hari Won nhẫn kim cương khiến cô vô cùng cảm động. Hari Won cho hay trước đây khi Trấn Thành cầu hôn, đáng lẽ phải dùng nhẫn kim cương nhưng cả hai không biết. Giờ Trấn Thành mới "bù đắp" cho bà xã chiếc nhẫn "khủng" có giá hơn một 1 tỷ đồng. Hari Won khi đó cũng chi mạnh "hầu bao" tặng ngược chồng một chiếc đồng hồ có giá trị ngang ngửa.

ava-15870058667181959877079

Hari Won phóng lớn khoe chiếc nhẫn kim cương khổng lồ.

c1da6beab7ab5ef507ba-15870059155511725931963
maxresdefault1000x562-15870059368721788422140

Trấn Thành là ông chồng rất tâm lý, trong những dịp đặc biệt chẳng khi nào thiếu quà cho vợ.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn năm 2016. Cả hai được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỉ và loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Anh xuất hiện dày đặc ở các gameshow, dự án điện ảnh trong nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người dẫn chương trình, giám khảo… Điều đó giúp Trấn Thành có nguồn thu nhập “khủng”.

Diễn viên Cua lại vợ bầu khá kín tiếng về cát-sê của mình. Tuy nhiên, một bầu show từng tiết lộ để mời anh tham gia chương trình phải trả 6.000 USD. Đó là chưa kể đến việc nam danh hài còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo khủng. Trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành từng chia sẻ: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho ba mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ”.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won sinh sống trong căn biệt thự 3 tầng cùng gia đình. Tháng 4.2019, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỉ, tính thêm chi phí sửa sang thì cơ ngơi của vợ chồng nam danh hài lên đến 20 tỉ.

Bên cạnh biệt thự, xế hộp, Trấn Thành và Hari Won còn được biết đến là những tay chơi đồ hiệu. Nếu như diễn viên Trạng Quỳnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với bộ sưu tập giày, nước hoa khủng thì bà xã anh lại gây choáng ngợp bởi những chiếc túi xách đắt tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link