"Khóa môi" chồng giữa mùa dịch, tình cũ Trấn Thành bị dọa báo công an

( PHUNUTODAY ) - Mai Hồ và chồng thản nhiên dành nụ hôn qua khẩu trang giữa khuyến cáo giãn khoảng cách mùa dịch.

Giai đoạn này, dịch Covid-19 đang hoành hành trên nhiều quốc gia. Việt Nam và một số nước đã thực hiện nhiều phương án như giãn cách xã hội, rửa tay và đeo khẩu trang để hạn chế khả năng lây lan của dịch bệnh.

Từ nước Đức, Mai Hồ cập nhật khoảnh khắc yêu thương bên ông xã Nam Bùi. Bức ảnh đeo khẩu trang khóa môi bạn đời được cô hóm hỉnh giới thiệu: "Tình yêu thời Corona". Khoảnh khắc âu yếm của đôi uyên ương thu hút nhiều sự chú ý.

tran-thanh

Người khen cặp vợ chồng lãng mạn, yêu nhau bất chấp hoàn cảnh, số khác tinh nghịch dọa "báo công an" vì cho rằng Mai Hồ - Nam Bùi đã tụ tập... 3 người. "Rồi ai chụp ảnh, vậy là 3 người sai quy định không tụ tập quá hai người, cách xa 2m nhé", người bạn trêu chọc.

tran-thanh-05

Mai Hồ sinh năm 1987, được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên xinh đẹp, đặc biệt cô chính là em gái họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Mai Hồ lập gia đình và sinh con khá sớm nhưng đến năm 2012 cô ly hôn và nhận quyền nuôi con trai tên Nam Phong.

Mai Hồ còn được biết đến là bạn gái cũ của nam danh hài Trấn Thành, có khoảng 2 năm hẹn hò và chấm dứt mối quan hệ vào năm 2014. Sau cuộc tình dang dở, người đẹp đã tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Việt kiều Nam Bùi. Hiện tại, vợ chồng cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái tại Đức.

Nhận xét về chồng, Mai Hồ cho biết Nam Bùi là người sống rất tình cảm, biết quan tâm đến người khác. Sau khi kết hôn, Mai Hồ cùng con trai riêng sang Đức định cư cùng chồng và đến tháng 9/2018 cô sinh con gái Mai Vi.

Kể từ khi sang Đức, Mai Hồ tập trung hầu hết thời gian để chăm sóc hai con, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh bên ông xã và các con trên mạng xã hội. Qua những hình ảnh và chia sẻ của Mai Hồ, nhiều người hâm mộ cho rằng cô được chồng và gia đình anh hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Được biết, con gái nhỏ của vợ chồng Mai Hồ đến nay đã gần 2 tuổi và được khen xinh xắn như búp bê trong khi đó con trai riêng của cô đã 8 tuổi, nữ người mẫu cũng thường chia sẻ ảnh Nam Phong chăm sóc em gái.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đời như tiệc thường xuyên cập nhật cuộc sống hạnh phúc. Theo tiết lộ của Mai Hồ, cô đã sinh con cho ông xã.

tran-thanh-03
tran-thanh-04

Mai Hồ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Nam Bùi. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình đầm ấm trên trang cá nhân.

photo-3-1583028061514855535211

Hiện tại, mặc dù đã bước sang tuổi 33 và trải qua hai lần sinh nở nhưng Mai Hồ vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung và sinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link