Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dậu có 1 ngày tốt lành, tuổi Hợi hung cát đan xen

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen. Vận tài lộc có cơ may tăng tiến bất ngờ, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh sẽ càng thuận lợi hơn, được cát tinh hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm tài lộc.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Tý

Người tuổi Tý phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách trong ngày hôm nay. Nhất là về phần công việc do không được mọi người ủng hộ nên có nhiều rủi ro, khúc mắc.

Bản mệnh nên xốc lại tinh thần làm việc của mình, đừng chán nản, buông xuôi, thờ ơ với công việc đáng lẽ ra phải tập trung hết sức lực như vậy. Nếu cứ mãi buông xuôi thì có lẽ chẳng bao lâu nữa sẽ phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng hơn cả bây giờ.Chuyện tình cảm không như ý nguyên nhân một phần là do ngũ hành Thủy Thổ xung khắc gây ảnh hưởng. Tuổi Tý vẫn chưa tìm được cách để hòa hợp với nửa kia sau những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, bản thân lại không dám mở lời mà chỉ mong người ấy hiểu được những gì bạn đang cất giấu trong lòng.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay, ngày Sửu Tuất tương hình, báo hiệu có không ít rắc rối đến với người tuổi Sửu. Bạn cảm thấy cô đơn khi không có người thấu hiểu mình, tình cảm trao đi nhưng không được trân trọng, đối phương chẳng biết là bạn đã phải đấu tranh rất nhiều mới có được như ngày hôm nay.

Trong khi đó những người độc thân cũng cảm thấy buồn chán vì mọi người xung quanh ai cũng có đôi có cặp, quấn quýt bên nhau không rời nhưng chẳng hiểu sao mình vẫn chưa tìm được người chung đôi, chung bước. Bản mệnh hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mà người khác gửi cho mình nhé.

Tuy tinh thần không được tốt nhưng tuổi Sửu vẫn cố gắng làm việc hết mình. Nhờ vậy mà đã giành được những cơ hội phát triển năng lực trong tương lai và được cấp trên ưu ái, giúp đỡ rất nhiều.

tu-vi-15-3-2019-phunutoday-1

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 15/3/2019 cho biết tuổi Dần nhờ tương hợp với địa chi ngày nên có cơ hội phát triển rất tốt trong công việc. Bản mệnh thể hiện được sự hứng khởi cũng như tinh thần cầu tiến nên được đền đáp xứng đáng, có thể tiến xa hơn nữa.

Nhìn chung con giáp này sẽ có một ngày làm việc bình ổn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch mà không vấp phải trở ngại nào. Song nếu muốn tạo bước đột phá mới thì bản mệnh phải liều lĩnh hơn một chút, mạnh dạn thay đổi và thử thách bản thân trong lĩnh vực khó hơn.

Ngũ hành tương sinh nên sức đề kháng của tuổi Dần được tăng cường, có sức chống đỡ được các bệnh lây nhiễm theo mùa. Chỉ cần tránh tiếp xúc với hơi lạnh và nguồn bệnh thì sẽ không phải lo lắng gì.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp tiết lộ tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh. Những dự án đầu tư, kinh doanh trước đây vẫn tiếp tục sinh lời, nhân cơ hội này có thể tiến hành các dự án mới để phát triển số vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

Ngày tam hợp hứa hẹn sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến vững chắc. Tuổi Mão luôn vững vàng, nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng mọi hạng mục, sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới nể phục, đồng nghiệp cũng hợp tác thoải mái hơn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm chẳng mấy vui vẻ khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu tuổi Mão không điều chỉnh lại thì mối quan hệ hai người sẽ càng đi vào bế tắc, nên cùng nhau ngồi lại nói chuyện để tìm ra giải pháp.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Thìn

tu-vi-15-3-2019-phunutoday-2

Hôm nay, ngày Thìn Tuất tương xung, báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều điểm mâu thuẫn. Hai người thường xuyên có quan điểm trái ngược nhau, tuy mục đích cuối là giống nhau nhưng do cách làm có điểm khác biệt nên dẫn tới bất đồng.

Lời khuyên cho con giáp này là nên suy nghĩ lại mọi chuyện và tìm cách hóa giải vấn đề. Suy cho cùng thì mục đích vẫn là một chỉ là cách làm khác nhau thôi vậy thì tại sao lại phải phung phí thời gian và tình cảm vào những chuyện như vậy chứ.

Trong công việc nhờ có cát tinh nâng đỡ nên tuổi Thìn có thể hoàn thành nhanh chóng mà không gặp trở ngại nào. Cấp trên cũng khá ngỡ ngàng trước năng lực và sự tiến bộ vượt bậc của bạn trong thời gian vừa rồi, hãy chuẩn bị tinh thần cho khoảng thời gian sắp tới sẽ nhiều áp lực và mệt mỏi hơn nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 15/3/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Tỵ gặp ngày tương xung nên xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng trong gia đình. Bạn cảm thấy giữa mình và mọi người có khoảng cách lớn trong suy nghĩ, thái độ cũng như cách nhìn nhận sự việc nên mọi cuộc tranh luận đều đi vào bế tắc, chỉ ôm bực tức thêm.

Thế nhưng ai chẳng có ý kiến riêng, bạn đừng khăng khăn cố chấp theo ý mình, hãy bình tĩnh lại và đặt mình trong lập trường của người khác để suy xét. Nhường nhịn người trong nhà mình một chút có sao đâu, tình thân có thể hóa giải mọi bức xúc, người nhà vẫn là quan trọng nhất mà.

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ phát huy được hết khả năng sáng tạo mạnh mẽ, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế đồ họa, họa sĩ, thi sĩ… Bạn dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc trôi chảy và đạt năng suất cao.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ là ngày tam hợp nên cũng có thêm nhiều may mắn hơn. Đường tình duyên thắm sắc giúp bản mệnh dễ dàng tìm được hạnh phúc của riêng mình, cơ hội đang mở ra trước mắt, hãy tranh thủ để có người cùng chung bước trên chặng đường đời.

tu-vi-15-3-2019-phunutoday-3

Với những người đã có nơi có chốn thì hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình yêu ngọt ngào với người ấy. Nhiều cặp đôi sau khi đã thuộc về nhau thì họ dần quên đi việc bày tỏ bằng lời nói mà thay hết bằng hành động, đôi khi không được tinh tế cho lắm.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ khá tốt đẹp, thể hiện rõ nhất là việc bạn được cấp trên công nhận năng lực sau bao cố gắng và giành được phần thưởng xứng đáng, tạo động lực để tiếp tục phấn đấu.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 15/3/2019 dự báo ngày tam hợp mang đến sự thịnh vượng trong nhân duyên cho người tuổi Mùi, đặc biệt là với người còn độc thân. Bản mệnh vô tình gặp được người tâm đầu ý hợp, ban đầu chỉ quen biết sơ sơ nhưng trong quá trình tìm hiểu sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

Hôm nay con giáp này xử lý công việc có phần nóng vội, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, người khác làm trái ý là sẵn sàng nổi khùng lên. Thế nhưng bạn hành xử như vậy là đang tự tước đi cơ hội thăng tiến của mình đấy, cần giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé.

Vận trình tài lộc chưa có gì đáng kể, cả nguồn thu chính và phụ đều mới chỉ dừng ở mức tạm đủ. Song cũng đừng vội chán nản, mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu, còn những kế hoạch bạn triển khai chưa thu được thành quả, hãy kiên nhẫn và phấn đấu nhiều hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân rộng mở là nhờ tương hợp với địa chi ngày. Bản mệnh được quý nhân soi đường chỉ lối tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho chính mình, nhờ vậy mà không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu trong ngày.

Song tính bảo thủ cứng nhắc có thể khiến con giáp này gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Vì khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương nên đã gây ra những mâu thuẫn, bất đồng giữa hai người.

Đối với những bạn còn độc thân muốn tìm được hạnh phúc cho mình thì phải mềm mỏng và cởi mở hơn nữa. Đừng nghĩ về những điều đã qua nữa mà hãy sống cho hiện tại và tương lai sắp tới, bạn sẽ phát hiện ra còn rất nhiều người vẫn quan tâm và yêu thương mình đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Dậu

tu-vi-15-3-2019-phunutoday-4

Hôm nay, ngày Dậu Tuất tương hại báo hiệu một ngày không mấy tốt lành của người tuổi Dậu. Bản mệnh nên thận trọng với các mối quan hệ xã giao của mình, thực tế có những người bạn coi là bạn nhưng chưa chắc người đó đã đối xử chân thành với mình.

Ngoài ra mối quan hệ với người thân trong gia đình cũng đang nảy sinh vấn đề, vì ai cũng mải mê với cuộc sống riêng tư mà không quan tâm đến những người thân thiết ngay bên cạnh, tình cảm ngày càng nguội lạnh, người đi người về như chẳng liên quan tới nhau.

Hôm nay cũng là ngày mà tuổi Dậu nên chú ý với điềm báo tài lộc tiêu tán, bản mệnh nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư, cần thiết thì hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm, chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm. 

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến rõ ràng, nếu bản mệnh tận dụng được cơ hội này thì đường quan lộ ngày càng rộng rãi thênh thang, đạt được địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên điểm mấu chốt vẫn là biểu hiện của bạn có đủ xuất sắc hay không.

Phát triển quan hệ xã giao là điều cực kì quan trọng, không thể lơ là chủ quan. Dù tuổi Tuất có người chống lưng nhưng tuyệt đối đừng bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo mà phải vui vẻ, hòa đồng với mọi người kẻo mất điểm đấy.

Bạn muốn chia sẻ với mọi người để vơi bớt gánh nặng trong lòng nhưng lại khá bối rối, không biết cách thổ lộ. Trong khi áp lực cuộc sống ngày một tăng, nếu không nói ra sẽ trở thành gánh nặng lớn. Lời khuyên cho bạn có thể viết nhật kí, tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện để tìm thấy sự cân bằng.

Tử vi thứ sáu ngày 15/3/2019 của tuổi Hợi 

Hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen. Vận tài lộc có cơ may tăng tiến bất ngờ, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh sẽ càng thuận lợi hơn, được cát tinh hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm tài lộc.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được thuận lợi như thế, âu cũng là lẽ thường tình khi bản đỏ bạc thì đen tình. Tuổi Hợi chưa tìm được sự đồng cảm từ những người mình yêu thương, dù đã tiến sát lại gần bên nhau nhưng cuối cùng lại phải chấp nhận sự cô độc.

Người độc thân cũng có nhiều người để mắt nhưng bạn chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim chứ đừng cân nhắc quá nhiều, bởi dù điều kiện phù hợp nhưng trái tim không rung động thì cũng khó lòng hạnh phúc được.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn