Hậu ly hôn, Diva Hồng Nhung khoe ảnh bikini gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 49, Hồng Nhung vẫn sở hữu thân hình săn chắc, đáng ngưỡng mộ, khoe ảnh bikini cực kì gợi cảm nhưng Hồng Nhung để lộ rõ ngấn mỡ ở tuổi 49.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Nhung bất ngờ tung ảnh bikini trong chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng cùng hai con. Ở tuổi 49, Hồng Nhung để lộ ngấn mỡ trên eo nhưng thân hình gợi cảm vẫn khiến nhiều người mơ ước.

Empty
Empty

Hồng Nhung chia sẻ, để giữ được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, cô đã phải dành thời gian để tập luyện mỗi ngày.

Empty
Empty
Được biết, để giữ được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Hồng Nhung dành thời gian tập luyện mỗi ngày: gym, yoga…

Được biết, để giữ được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Hồng Nhung dành thời gian tập luyện mỗi ngày: gym, yoga…

Sau hơn nửa năm ly hôn, chồng cũ cũng đã có gia đình mới, cuộc sống hiện tại của Hồng Nhung và hai con luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

Trước đó, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ sẽ "kiêng" bớt mạng xã hội với lí do khiến người hâm mộ vô cùng ủng hộ. "Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng "nốt lặng" êm dịu lúc này để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn".

hn5

Hiện tại, ngoài những ngày tham gia lưu diễn xa, nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian còn lại bên hai con. Hình ảnh Hồng Nhung đưa hai con đi học bằng xe máy từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Cùng thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, xuất hiện tại buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên tối 10/1, Hồng Nhung đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi đi cùng một chàng trai Tây lạ mặt.

hn6

Không chỉ hộ tống nữ ca sĩ đến sự kiện, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau trong suốt buổi tiệc và liên tục trò chuyện thân thiết. Động thái này khiến nhiều người tin rằng, chàng trai ngoại quốc trên chính là người yêu mới của nữ Diva sau hơn 1 năm chia tay chồng cũ.

Khi được hỏi về nghi vấn có bạn trai mới, Hồng Nhung đã đáp trả thẳng thắn: “Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link