Vợ chồng Việt Anh bất ngờ lên tiếng sau nghi vấn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những dòng bình luận qua lại của vợ chồng nam diễn viên Việt Anh mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Gần đây, Việt Anh và bà xã Trần Hương vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân sau khi cả hai đều có những chia sẻ trên trang cá nhân. Bà xã Việt Anh thường xuyên đăng tải những dòng status buồn bã, thuyệt vọng.

Trần Hương - Việt Anh trước nghi vấn rạn nứt

Trần Hương - Việt Anh trước nghi vấn rạn nứt

Nhưng vào ngày 8/3 vừa qua, thay vì khoe quà, hoa như mọi người thì Trần Hương lại đăng tải dòng trạng thái: "Chúng mày thách thức tao đấy phải không?" hay "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào mặt mày nhé".

Về Việt Anh, nam diễn viên cũng gửi lời nhắn nhủ đến con trai rằng anh không mong tương lai bé sẽ phạm phải sai lầm như bố. Nam diễn viên "Người phán xử" còn ẩn ý về sự tử tế và tình cảm bị đặt sai chỗ giống như chai vang đặt cạnh mâm thịt chó đầy mùi mắm tôm.

Khi được bạn bè tag dưới bức ảnh xinh đẹp của bà xã, nam diễn viên lại bất ngờ phản ứng "phẫn nộ". Những điều này khiến dư luận đặt dấu hỏi lớn về mội quan hệ gia đình anh.

Thế nhưng mọi nghi vấn đều được xua tan, khi Việt Anh đăng status trên facebook cá nhân tuyển mẫu làm đẹp giúp Trần Hương. Anh đã tag tên vợ vào bài viết và gọi cô rất âu yếm "bà xã". Đáp lại tình cảm của chồng, Trần Hương tình tứ: "Cảm ơn bố Đậu".

Vợ chồng Việt Anh lại ngọt ngào như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Vợ chồng Việt Anh lại ngọt ngào như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc về sự trùng hợp khi mà giống như ồn ào lần trước với Quế Vân, kết thúc mọi chuyện đều có liên quan đến việc kinh doanh của gia đình nam diễn viên.

Đường tình duyên của nam diễn viên "Chạy án" cũng vô tình trắc trở khi 2 lân lập gia đình. Thùy Linh - người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng thuần Việt. Cô từng chia sẻ, bản thân rất tin tưởng ông xã cũng như không bao giờ ghen khi thấy chồng tình tứ cùng bạn diễn.

Việt Anh cùng người vợ đầu tiên tên Thùy Linh và con gái Dâu Tây.

Việt Anh cùng người vợ đầu tiên tên Thùy Linh và con gái Dâu Tây.

Cuộc hôn nhân của họ dẫu có ngắn nhưng kết quả chuyện tình này là bé Song Anh. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn, nam diễn viên cho biết đât là khoảng thời gian khó khăn và chông chênh nhất của anh.

Cho đến năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 là Trần Hương. Được biết cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Hai người mới chỉ đăng ký kết hôn song chưa có một đám cưới nào được diễn ra. Cuộc tình này cũng nhanh chóng có tin vui khi Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn vào năm 2017. Em bé được bố mẹ gọi bằng cái tên thân mật Đậu Đậu.

Việt Anh và người vợ thứ hai tên Trần Hương cùng con trai Đậu Đậu.

Việt Anh và người vợ thứ hai tên Trần Hương cùng con trai Đậu Đậu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn