Hậu ồn ào chia tay, Nhã Phương được Trường Giang trao toàn bộ tài sản?

( PHUNUTODAY ) - Dù đào hoa, đa tình nhưng sau cả ba mối tình ồn ào, thì người cuối cùng mà Trường Giang níu kéo và muốn ở cạnh đó là Nhã Phương mà thôi.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

-1522107360225695366992

Tưởng chừng câu chuyện đã đi đến hồi kết, thế nhưng, Nam Em dù lên tiếng xin lỗi và chúc Trường Giang, Nhã Phương hạnh phúc nhưng việc kể hết sự tình trên báo giới khiến mọi chuyện thêm rối ren. Chưa dừng lại ở đó, khi Nam Em mệt mỏi, muốn im lặng thì "chị em tốt" Quế Vân lại tiếp tục kể rõ sự tình. Qua tất cả mọi chuyện, người nhận được nhiều ý kiến động viên, cảm thông nhất không phải Nam Em hay Quế Vân mà là Nhã Phương.

Có thể thấy, so với hai người tình cũ của Trường Giang, Nhã Phương dù không hơn hẳn về nhan sắc nhưng điều khiến cô được danh hài trân trọng và níu kéo đến tận bây giờ chính là sự chịu đựng. Ngay đến Nam Em trước đó cũng phải thừa nhận rằng: "Chỉ Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang". Hơn nữa, cô còn biết im lặng trước ồn ào Trường Giang hoặc có lên tiếng cũng rất nhẹ nhàng.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng

Qủa đúng như vậy, Nhã Phương luôn nhẹ nhàng như thế cho dù trong lòng cô có thể đang rất buồn bã và rối bời. Như trong chia sẻ mới nhất, Nhã Phương viết: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi “bầm dập”, cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

Không như Nam Em và Quế Vân, Nhã Phương im lặng trong mọi tình huống. Chính cách ứng xử thông minh đó đã giúp nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chiếm trọn được tình cảm của kẻ đa tình. Đây có lẽ cũng là lý do, Trường Giang nguyện trao tất cả tài sản mình có cho người đẹp miền Tây, giống như lời khẳng định của nam danh hài khi cầu hôn bạn gái trước đây: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Tài sản, nhà cửa, xe cộ, thậm chí hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng".

Với sự khôn khéo này, nhiều người và các nghệ sĩ cho rằng sau tất cả thì Nhã Phương là cô gái xứng đáng được hạnh phúc.

Khuya 20/3 vừa qua, Nhã Phương đã xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến đi Mỹ lưu diễn cùng Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên bịt khẩu trang, đội mũ che mặt kín mít và đi một mình sau ồn ào tình cảm của danh hài xứ Quảng.

2-1713-2130

Được biết, Nhã Phương trở về nước để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật còn dang dở của mình. Trước đó, dù không có lịch trình nhưng người đẹp miền Tây vẫn cùng Trường Giang sang Mỹ lưu diễn. Sau sự kiện, Nhã Phương ở lại đây thăm chị gái. Thế nhưng, sự xuất hiện một mình của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tại sân bay lúc nửa đêm khiến nhiều người đồn đoán hai người đã "đường ai nấy đi" sau ồn ào tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link