Quyết không nhìn mặt nhau, Nhã Phương - Trường Giang chính thức chia tay

( PHUNUTODAY ) - Không cùng Trường Giang rời khỏi sự kiện như trước, Nhã Phương lại gây chú ý khi lẻ bóng đi về.

Sự xuất hiện của Trường Giang và Nhã Phương tại một sự kiện diễn ra tối 25/3 đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông, thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện kể từ sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ về chuyện tình giữa cô với danh hài xứ Quảng.

Empty
Nhã Phương một mình lẻ bóng, rời khỏi sự kiện

Nhã Phương một mình lẻ bóng, rời khỏi sự kiện

Nếu như Nhã Phương có mặt từ sớm thì Trường Giang xuất hiện vào gần cuối chương trình. Trong lúc nam danh hài biểu diễn một tiết mục hài trên sân khấu thì Nhã Phương ngồi ở hàng ghế dưới dõi theo, giữ khoảng cách khá xa.

Đặc biệt, khác với mọi lần, kết thúc sự kiện, cả hai mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đã bị ảnh hưởng sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ chuyện tình với chàng hề xứ Quảng.

untitled-2128-2228

Trước đó, trên trang cá nhân mới đây của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng trạng thái tự nhủ đầy ẩn ý rằng, "Một nụ cười luôn hé, thế giới vẫn quay. Tâm thanh thản lòng bình yên là mọi thứ sẽ ổn thôi. Là con gái thì phải xinh nhé Bi ơi".

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đông đảo cộng đồng mạng cho rằng, cách đáp trả dư luận trước scandal của Nhã Phương thật thông minh. Cô chỉ cần luôn xinh đẹp, tâm thanh thản, lòng bình yên là tự khắc mọi thứ sẽ ổn. Chẳng ồn ào, chẳng gợn sóng, tất cả sẽ an nhiên./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link