Hậu trường vui của music video "Việt Nam ơi"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Minh Beta vừa tung ra phiên bản quay ngoại cảnh của video clip "Việt Nam ơi" ca ngợi cảnh đẹp, tình yêu đất nước con người Việt Nam.

(Phunutoday) - Ca sĩ Minh Beta vừa tung ra phiên bản quay ngoại cảnh của video clip "Việt Nam ơi" ca ngợi cảnh đẹp, tình yêu đất nước con người Việt Nam.

Sau hơn một tháng âm thầm ấp ủ cho "đứa con cưng" của mình, Minh Beta và ê kíp quay music video (MV) "Việt Nam ơi" đã cho ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới ấn tượng, độc đáo hơn so với MV "Việt Nam ơi" phiên bản quay trong studio vừa qua.

2.jpg
Phiên bản ngoại cảnh của MV "Việt Nam ơi"

Từ nhiều yêu cầu của khán giả về một phiên bản quay ngoại cảnh để có thể diễn tả được phần nào nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, MV "Việt Nam ơi" phiên bản 2 đã được thực hiện. Minh Beta tâm sự rằng đây là lời cảm ơn của anh dành cho tất cả mọi người và đặc biệt là các fan hâm mộ thời gian qua.

Minh Beta và ê kíp quay của NCT Production đã đi đến nhiều nơi từ nam ra bắc để ghi lại những cảnh quay thật nhất về con người bản địa ở mỗi địa phương. Đặc biệt, phần hòa âm phối khí được mix lại cho gần gũi và thu hút hút hơn, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

 

Trong quá trình thực hiện, có khá nhiều kỷ niệm vui. Cảnh quay bà lão tập thể dục trong công viên gần hồ Hoàn Kiếm là một thử thách lớn với ê kíp. Mọi người cứ giơ máy lên là cụ lại không tập nữa, phải thuyết phục rất lâu cụ mới cho quay một cách tự nhiên.

15.jpg
Ca sĩ Minh Beta thử đôi quang gánh

Trong lần quay ở Sài Gòn, ê kíp đã chọn một quán cà phê ven đường Huỳnh Thúc Kháng. Mọi người đang quay say sưa quay thì một nhóm các em nhỏ khoảng 6, 7 tuổi chạy đến nhòm ngó và và bu quanh. Không biết làm thế nào, đoàn mời một em nhỏ vào quay thử. Cuối cùng trong MV xuất hiện một bé gái có đôi mắt tròn xoe cực kỳ dễ thương.

Một kỷ niệm đáng nhớ nữa về cụ bà bán hàng trong chợ ở Vũng Tàu đã cho nhóm những thước phim đáng yêu. Buổi trưa hôm đó ê kíp quay và ca sĩ Minh Beta đã ăn trưa bằng 3kg khoai môn mua ủng hộ của bà cụ.

Minh Beta là người Bắc, vào Sài Gòn được hơn 2 năm, nên lần quay hình ở Bến Tre, việc tự tay làm kẹo dừa và nghe hát cải lương đã cho anh nhiều kỷ niệm. Hai nữ diễn viên bất đắc dĩ ngồi chung trong cảnh quay trên xuồng đã cho ê kíp một cảnh quay rất miền Tây. Ghi hình xong, hai cô gái còn khuyến mãi thêm một câu hò chân quê, mộc mạc.

 

"Việt Nam ơi" mở màn cho những sáng tác gắn với đời sống của Minh Beta

Ca khúc đầu tay "Việt Nam ơi" là sản phẩm do chính ca sĩ Minh Beta sáng tác và trình bày đã mang đến cho anh những thành công đầu tiên trên sự nghiệp tự sáng tác và ca hát của mình.

Minh Beta cho biết sắp tới anh sẽ cho ra mắt series các bài hát nhạc trẻ về tình yêu trong sáng của đôi lứa. Nổi bật nhất là một ca khúc về SEA Games 26 để cổ vũ cho tinh thần đội nhà trên đấu trường khu vực.

Ca sĩ Minh Beta tên thật là Bùi Quang Minh. Nghệ danh Minh Beta là biến thể của Minh B (vì Minh họ Bùi) và còn mang ý nghĩa Beta trong tin học là phiên bản chưa hoàn thiện. Minh Beta muốn tự nhắc mình rằng mình lúc nào cũng cần cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình.

Hình ảnh đẹp từ MV "Việt Nam ơi":

  • Đồng Xuân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn