Hãy “refresh” phong cách thời trang mùa Thu bằng các item xinh đẹp sau đây

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào, những món đồ dưới đây sẽ cho bạn gợi ý “refresh” phong cách thời trang mùa Thu.

Tủ đồ thời trang mùa Thu sẽ chưa hoàn thiện nếu thiếu những món đồ quen thuộc như áo sweater, áo khoác, boots… Nếu đang tìm ý tưởng “F5” phong cách hay cần lập check-list mua sắm cho chuyến du lịch sắp tới, dưới đây là những item cơ bản, dễ phối đồ mà không nhàm chán bạn nên tham khảo.

1. ÁO SWEATER

Áo sweater là món đồ thời trang mùa Thu không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Còn cảm giác nào thoải mái hơn làn da chạm vào chất liệu cashmere, len ấm áp… Hãy “tranh thủ” những ngày đầu Thu để sắm ngay kiểu áo sweater tay bồng đang thịnh hành. Chất liệu giả lông mềm mại hiện cũng được nhiều thương hiệu cập nhật vào BST mới nhất.

elle-viet-nam-trang-phuc-thoi-trang-5
Empty

2. CHÂN VÁY LỤA

Tiết trời se lạnh là thời điểm thích hợp để diện chân váy dài qua gối. Chất liệu lụa hoặc satin mềm rũ như được sinh ra để kết hợp cùng vải len, cashmere. Chính sự hoà hợp giữa chất liệu biến chân váy lụa và áo sweater trở thành “cặp đôi hoàn hảo”.

Empty
Empty

3. QUẦN NHUNG CORDUROY

Vải nhung corduroy có nguồn gốc tên gọi từ “corde du roi” trong tiếng Pháp, có nghĩa là vải của nhà Vua. Quần nhung gân từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc trong tủ đồ thời trang mùa lạnh của nhiều cô gái. Kiểu quần này thường có màu sắc đa dạng: từ beige, nâu, cam đất đến hồng, đỏ. Bạn có thể kết hợp với áo thun hoặc áo sweater màu cơ bản và thêm áo khoác nếu trời trở lạnh.

Empty

4. ÁO KHOÁC TEDDY

Được ưa chuộng trong những năm gần đây, áo khoác chất liệu lông ngắn không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn giúp nâng tầm phong cách. Những chiếc áo khoác teddy thường có màu be đậm, phù hợp với tông da châu Á. Không những thế, gam màu trung tính này còn dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu khác. Nếu e ngại chất liệu quá dày, bạn có thể chọn áo khoác kaki hoặc denim có phần cổ phối lông sành điệu.

Empty

5. ÁO KHOÁC DA

Chất liệu da mang tính ứng dụng cao đang được yêu thích trong mùa Thu 2019. Chất liệu da nhân tạo dễ bảo quản và có khả năng chống nước tốt, vì thế, đây là chiếc áo khoác lý tưởng cho những ngày mưa phùn. Nếu cảm thấy nhàm chán với màu sắc cơ bản như đen, nâu, bò… hoặc đã sở hữu những chiếc áo khoác biker “cool ngầu” cơ bản, mùa Thu này là lúc để bạn sắm thêm các gam màu nổi bật khác như đỏ, hồng…

Empty

6. ÁO KHOÁC DÁNG DÀI

Nếu đang “bí ý tưởng” phối đồ cùng áo khoác, tại sao bạn không thử cách phối đồ layer đơn giản mà không nhàm chán với chân váy midi và thắt lưng? Bên cạnh màu beige thường thấy, các thiết kế có họa tiết kẻ ô màu sắc trung tính sẽ “refresh” tủ đồ thời trang mùa Thu. Nếu có dự định du lịch đến những thành phố lạnh, áo khoác teddy dáng dài như một chiếc chăn ấm áp sẽ là “bạn đồng hành” giúp bạn tận hưởng chuyến đi.

Empty

7. GIÀY BOOTS

Hẳn nhiều cô gái rất trông chờ mùa Thu đến để diện những đôi boots sành điệu. Nếu ngại mang giày cao gót nhưng không thích vẻ năng động của sneakers, hãy thử sắm một đôi boots trong mùa Thu này, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của đời minh.

Empty

Chelsea boots đế thấp mang lại sự thoải mái. Bên cạnh đó, ankle boots có nhiều “điểm cộng”: đế vuông giúp bạn di chuyển dễ dàng, gót cao “hack” dáng và dễ phối đồ. Bạn nên chọn giày có chất liệu da dễ lau chùi để tiện bảo quản trong những ngày mưa bất chợt.

8. PHỤ KIỆN CHO MÙA THU

Những cô gái Pháp xem phụ kiện như “bảo bối”. Diện trang phục đơn giản và dùng phụ kiện làm điểm nhấn là cách phối đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Những chiếc áo cổ lọ dễ làm khuôn mặt bạn trông thiếu thanh thoát. Lúc này, phụ kiện hoàn hảo nhất là dây chuyền có độ dài vừa phải, giúp định hình phần vai – cổ và tạo ra tỉ lệ hài hòa cho trang phục.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link