Vụ giáo viên ôm đồng nghiệp trong nhà nghỉ để chữa sốt rét: Lộ nhiều tin nhắn vô cùng nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bắt quả tang, mặc dù ông Q. đã phủ nhận việc có quan hệ bất chính với bà T., và việc 2 người vào nhà nghỉ cùng nhau không gì khác nhằm mục đính... chữa bệnh sốt rét.

lang-son-2

Liên quan đến vụ việc hai giáo viên khoả thân, “ôm nhau để khỏi sốt rét”, ngày 21/4, trao đổi với báo Đất Việt, ông Khúc Văn L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, Chi Lăng, Lạng Sơn) cho biết, ngày 19/4 vừa qua, tòa án đã gọi ông và bà Nguyễn Thị T (giáo viên Trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, vợ ông L) lên hòa giải lần thứ nhất nhưng cả 2 cùng kiên quyết ly hôn.

Nói về việc đệ đơn ly hôn, ông L. chia sẻ trên báo Đất Việt rằng bà T. vợ ông (giáo viên Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) từ lâu đã không còn quan tâm tới gia đình, con cái, sau sự việc ồn ào vừa rồi, bà T. cũng không muốn hòa giải.

"Đơn ly hôn là do tôi gửi lên và khi tòa gọi lên bà T cũng không muốn hòa giải. Đứng về phía tôi, nói thật giờ tôi cũng không còn tình cảm gì với bà T nữa, mối quan hệ này không thể nào hàn gắn được nữa, mà có hàn gắn cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Vợ chồng tôi đã ngủ riêng từ tháng 6/2018 rồi, từ ngày tôi bắt quả tang bà T với ông Q (ông Hoàng Văn Q, giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá) trong nhà nghỉ là bà ấy còn tỏ ra không quan tâm đến con cái.

Buổi tối các con đi chơi về sớm hay muộn bà ấy cũng không hỏi. Bản thân bà T cũng thường xuyên đi ra khỏi nhà buổi tối đến khuya mới về", ông L. nói.

Về việc bà T. và ông Q. bị kỷ luật cảnh cáo, ông L. cho rằng đây là hình thức xử lý chưa thích đáng và cho biết đang làm đơn gửi các cơ quan chuyên môn khác để yêu câu buộc thôi việc, cho ra khỏi ngành đối với 2 người này.

Sau khi bị bắt quả tang, mặc dù ông Q. đã phủ nhận việc có quan hệ bất chính với bà T., và việc 2 người vào nhà nghỉ cùng nhau không gì khác nhằm mục đính... chữa bệnh sốt rét. Thế nhưng, loạt tin nhắn được cho là của ông Q. và bà T. nhắn cho nhau được ông L. công khai mới đây lại thể hiện điều ngược lại hoàn toàn.

Mới đây, ông L. đã công khai những tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ chồng” giữa bà T. với đồng nghiệp Q:

lang-son
lang-son-0
lang-son-1

Như thông tin đã đưa, mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bắt quả tang ở nhà nghỉ. 2 nhân vật được trong phòng được xác định là ông Q. và bà T. Khi bị bắt quả tang, 2 người không mặc quần áo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn