Diễn viên Lan Phương hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lan Phương hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Tây vào lúc 8h55 sáng nay (15/5).

Theo một nguồn tin thân cận, Lan Phương đã "mẹ tròn con vuông" sau ca sinh mổ thành công vào lúc 8h55 sáng nay. Con đầu lòng của nữ diễn viên là một bé gái, nặng 3,35kg, dài 50cm, chào đời tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Hiện gia đình chưa tiết lộ về tên của em bé. Sau khi sinh, sức khỏe của Lan Phương đã ổn định và hiện đã được đưa về phòng hồi sức.

Lan Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Tây

Lan Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng với chồng Tây

Được biết, Lan Phương sinh con bằng phương pháp đẻ mổ. Nữ diễn viên chia sẻ cô và ông xã đều mong muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên nhưng vì em bé nằm ở ngôi ngược nên bác sĩ yêu cầu cô phải sinh mổ và chọn ngày mổ.

Được biết, Lan Phương đã chuyển từ TP HCM ra Hà Nội để đoàn tụ cùng ông xã - anh David Duffy từ giữa tháng 3 để chuẩn bị cho việc sinh nở. Mẹ đẻ của cô cũng ra Hà Nội để hỗ trợ con gái trong quá trình vượt cạn.

Trước khi sinh một ngày, Lan Phương cùng ông xã đến cơ quan hành chính để đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, vợ chồng cô không quan trọng việc tổ chức đám cưới hay kết hôn nhưng đến ngày em bé sắp ra đời, cả hai muốn dành tặng cho con một món quà ý nghĩa.

Ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người Anh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Lan Phương và ông xã gặp nhau lần đầu vào tháng 7/2017 khi nữ diễn viên chuyển ra Hà Nội đóng phim "Cả một đời ân oán".

Đồng thời, Lan Phương cho biết, việc có thai là nằm ngoài kế hoạch nhưng mang đến cho cả hai niềm hạnh phúc vô bờ bến. Cô được anh trao nhẫn cầu hôn trong chuyến thăm gia đình tại Anh hồi đầu năm 2018.

lan-phuong-phunutoday2

Lan Phương thừa nhận, sinh con là chuyện đáng tự hào và con lại là kết tinh từ một tình yêu đẹp thì không có lí do gì phải giấu diếm. Đến một tấm ảnh trên facebook của không dám đăng, nữ diễn viên thấy hơi bất công cho con mình. Bản thân chia sẻ niềm vui đối với mọi người là điều tốt. Ai hỏi tiếp, cô cũng không ngại trả lời. Cô tự hào và hạnh phúc khi được chia sẻ về con.

Trước đó vào cuối tháng 11/2017, Lan Phương xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM với vòng hai to bất thường. Cô nhanh chóng xác nhận đã mang bầu 5 tháng với người yêu sau 6 tháng hẹn hò. Nữ diễn viên chia sẻ thêm cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7, đến tháng 12/2017, cô chấp nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Một nửa của Lan Phương có quốc tịch Anh Quốc sống tại Hà Nội gây chú ý với chiều cao ấn tượng hơn 2m./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn