Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 gửi tặng riêng cho Sếp

( PHUNUTODAY ) - Đối với năm 2018, các bạn đã sở hữu cho riêng mình những tin nhắn chúc mừng năm mới đặc biệt ý nghĩa nhất để gửi tặng riêng cho Sếp. Nếu chưa thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 gửi tặng riêng cho Sếp

1.Năm qua Tết đã đến rồi

Em xin chúc sếp với đôi câu này

Tiền tài nặng ví nặng tay

Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm

Đối ngoại thuận dưới, thuận trên

Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

2. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

16.tin-nhan-chuc-mung-dac-biet-danh-dep-trong-nam-2018-1-phunutoday.vn

 

3. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR.

4. Khi bạn đã nghỉ làm ở công ty cũ, bạn có thể gửi lời chúc tết tới sếp cũ: Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018 gửi tặng riêng cho Sếp

5. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

6. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc  công ty) thẳng tiến ra biển lớn -  (Tên phòng hoặc công ty)  ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

7. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR.

16.tin-nhan-chuc-mung-dac-biet-danh-dep-trong-nam-2018-2-phunutoday.vn

 

8. Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sán

9. Khi bạn đã nghỉ làm ở công ty cũ, bạn có thể gửi lời chúc tết tới sếp cũ: Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân, nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

10. Chúc tết ban lãnh đạo công ty hiện tại Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi va gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn