Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 của 12 con giáp: Hợi may mắn nhất tuần, Dậu gặp được Thái Dương cát tinh

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần này của 12 con giáp giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc và đời sống. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

1. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Tý

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 nhận thấy có sự thay đổi hoặc những xáo trộn đang xảy ra trong tuần này với bạn. Đừng quá quan tâm hãy giữ một tinh thần lạc quan và hài hước để chào đón những trường hợp như vậy!

Empty

Trong mối quan hệ, đây sẽ là thời gian của sự bất ổn về tình cảm. Bởi vì bạn có xu hướng sống trong một giấc mơ mà không thể thực hiện được. Bạn yêu cầu người yêu làm theo những gì bạn mong muốn. Điều này sẽ gây ra rắc rối lớn giữa 2 bạn.

Cần thận trọng hơn trong việc quản lý tài sản cá nhân của mình. Sửa đổi phương pháp đầu tư sau khi nghiên cứu cẩn thận và không tâm sự với người khác về những kế hoạch của bạn.

2. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Sửu

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu được Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều may mắn. Con đường thăng tiến thênh thang rộng mở ở thời điểm đầu tuần. Tuy nhiên ngay sau đó con giáp này đã lập tức phải đối mặt với sự ghen ăn tức ở của tiểu nhân mà gặp phải khó khăn, trở ngại bất ngờ. Thậm chí có những lúc Thiên Quan làm cho tuổi Sửu bất mãn, muốn buông xuôi tất cả chứ không muốn cố gắng thêm nữa. Cũng may là tài lộc bừng sáng mang lại tia hy vọng mới cho những chú Trâu.

Cuối tuần sẽ là lúc tài lộc bùng nổ, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được nguồn thu ổn định, ngoài nguồn thu chính còn có thêm các nguồn thu khác nữa. Có điều khi xét về vận trình tình cảm thì lại chẳng có gì khởi sắc như ý. Không khí ảm đạm bao trùm, gia đình có nhiều vết rạn nứt khi mà con giáp này quá bận rộn nên chẳng có nhiều thời gian để lo lắng, chăm sóc cho những người thân yêu của mình.

3. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Dần

Sự thiếu khách quan sẽ khiến bạn trở nên bất công trong gia đình. Hãy cảnh giác về điểm này đừng gây ra sự xáo trộn giữa các thành viên. Nếu bạn có con, sẽ khiến con cái cảm nhận bị bỏ rơi và có thể phản ứng dữ dội.

Empty

Bạn sẽ đánh giá cao lòng tốt của một số người bạn hàng xóm. Nếu bạn muốn hàng xóm tôn trọng mình, thì hãy tôn trọng họ.

Sắp xếp lại các ưu tiên của bạn về tài chính và quyết định những gì thực sự có giá trị với bạn. Với Mặt trăng trong ngôi nhà tài chính sẽ khiến bạn bị cám dỗ và nghĩ rằng tiền là thứ quan trọng duy nhất.

4. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Mão

Trong mối quan hệ, bạn sẽ làm đối tượng thất vọng và ngược lại. Bởi vì bạn đang thực hiện một ràng buộc trong tình yêu. Điều này khiến cả 2 bạn vô cùng khó chịu và bực bội. Nó có thể gây ra sự bất đồng nghiêm trọng với người phối ngẫu hoặc bạn đời của bạn.

Trong công việc tránh xảy ra rủi ro tranh chấp với những người bạn đồng nghiệp. Coi chừng những ác ý sẽ gây ra khó khăn cho bạn. Nhận xét của người khác làm bạn khó chịu và đôi khi bạn khiến bản thân lo lắng về những điều không quan trọng. Thay vì liên tục mang ác cảm với người khác, tốt hơn hết là nên ngồi lại để giải quyết một lần cho tất cả rắc rối đó.

Mặt trăng phiêu lưu đánh thức ngôi nhà tài chính cá nhân của bạn. Nếu không thể hoàn toàn quyết định những gì bạn muốn hoặc những cam kết của bạn. Hãy lùi lại một chút cho đến khi bạn cảm thấy mọi việc rõ ràng trở lại.

5. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Thìn

Theo dõi tử vi phương Đông, tuổi Thìn thời điểm này đang có Thiên Cẩu đeo bám nên chuyện tình cảm có thể xuất hiện những vết rạn nứt do kẻ thứ 3 đeo bám, chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

Bản mệnh nếu không kiên trì và quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình thì có thể bạn và người ấy sẽ bị chia cách mà không có cách nào để quay lại bên nhau. Đừng để những cơn hờn ghen, nóng giận làm bạn đánh mất lý trí mà đưa ra nhận định sai lầm. Công việc trong tuần khá ổn khi mà con giáp này nắm được trọng điểm của vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Chính Ấn cho thấy khả năng thăng tiến của bản mệnh đã tăng lên rõ rệt, song vẫn cần phải cố gắng đảm bảo được phong độ không bị sụt giảm thất thường.

Về đường tài lộc thì con giáp này khá may mắn khi mà tiền bạc trong tay không thiếu. Tuổi Thìn bắt đầu từ giữa tuần sẽ khá bận rộn để nắm giữ hết những cơ hội phát tài đến bên mình.Dù bạn là dân kinh doanh hay người làm công ăn lương thì cũng đều có cơ hội ngang nhau.

6. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Tỵ

Tuổi Tị đang gặp phải nhiều khó khăn trong công việc ở giai đoạn này. Thiên Quan cho thấy tiểu nhân đang không ngừng gây sóng gió để chiếm đoạt vị trí hiện tại bạn đang nắm giữ, mà chỉ cần 1 chút sơ sảy bạn cũng sẽ phải trả giá khá đắt. Thiên Đức quý nhân cũng sẽ hỗ trợ con giáp này phần nào nhưng mọi sự suy cho cùng vẫn phải phụ thuộc vào chính bản thân bạn chứ không phải bất cứ ai.

Empty

Những chú Rắn nên cân nhắc kỹ để có những bước đi đúng đắn, giảm bớt thiệt hại có thể xảy ra. Chuyện tình cảm tiến triển nhanh chóng, nhất là khi đôi bên đều đã tâm đầu ý hợp, 2 trái tim cùng hướng về nhau. Đào hoa nở rộ, chỉ cần bạn chủ động hơn chút nữa thì thời điểm 2 người ở bên nhau cũng không còn xa nữa đâu.

Tiền bạc trong tuần khá lý tưởng khi mà nguồn thu nhập không bị bó buộc chỉ bởi công việc chính. Con giáp này khá khéo léo xoay sở nên dù có làm gì thì cũng không lo thiếu tiền. Chính Tài cho thấy sự ổn định về tài chính luôn giúp bản mệnh an tâm.

7. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Ngọ

Để có được kết quả tốt trong công việc, bạn sẽ phải nỗ lực thích nghi. Hãy cảnh giác với lời nói. Nếu quá gay gắt, nó sẽ không có lợi cho bạn. Nhưng nếu thể hiện sự rõ ràng trong những gì bạn đang nói, thì những người khác sẽ đánh giá cao nó. Tránh đi sâu vào một vấn đề nên tập trung vào chi tiết cơ bản nhất.

Tình cảm nhàm chán. Có lẽ đây là lí do để bạn tiêu tiền như điên vào những thú vui giải trí. Đây không phải là thói quen hợp lý.

Trong các hoạt động tài chính thành tích có thể sẽ đến chậm, vì vậy đừng mong đợi kết quả tức thì.

8. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 báo rằng Mùi sẽ được hưởng lợi từ sự đổi mới trong cuộc sống may mắn và thành công.

Trong tài chính bất động sản sẽ không phải là một yếu tố cơ hội và có thể dẫn đến nhiều vấn đề cho bạn. Thận trọng để quan sát tất cả các giao dịch tài chính.

Tự tin hơn sẽ cho phép bạn gặp nhiều thành công hơn trong tình yêu. Những người đã từ lâu cố gắng chinh phục và làm hài lòng bạn. Họ sẽ được đền đáp cho sự kiên nhẫn.

9. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Thân

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thân, con giáp này trong tuần tài lộc có phần lên xuống thất thường. Đại Hao hung tinh kết hợp với Kiếp Tài gây ra những ảo tưởng khiến cho bản mệnh đánh mất lý trí mà làm tiền bạc tiêu hao vô tội vạ. Cũng may là về cuối tuần thì tài lộc sẽ dần khởi sắc hơn khi mà Thiên Tài chăm chỉ làm việc để bù đắp lại những sai lầm của bản mệnh trước đó.

Empty

Với sự thông minh lanh lợi của mình, con giáp này có thể tìm lại được phần nào những gì đã mất. Còn riêng về chuyện tình cảm thì chẳng được may mắn như thế. Những chú Khỉ có lẽ sắp tới sẽ chịu nhiều tổn thương bởi người ấy chẳng hề mảy may quan tâm đến cảm xúc của mình, đôi khi còn vô tư thể hiện tình cảm với những người khác phái khác. Công việc trong tuần có đôi chút ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân.

Tuy nhiên con giáp này biết mình cần làm gì trong thời điểm này nên nhanh chóng khống chế được thế cục. Thiên Ấn thể hiện sự linh hoạt trong cách xử lý vấn đề của con giáp này.

10. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Dậu

Vì một điều khá thường xuyên xảy ra với người độc thân, bạn sẽ cảm thấy rằng hạnh phúc chỉ là thứ không thể nắm bắt được. Hãy mở mắt ra vì hạnh phúc luôn tồn tại và thật dễ dàng để đạt được. Với sự quyến rũ tự nhiên của bạn sẽ là cơ hội để thực hiện những cuộc gặp gỡ mới.

Quan hệ với nước ngoài sẽ chứng minh sự phức tạp, bao gồm các tranh chấp, các cuộc thảo luận bất tận, các cuộc đàm phán hoặc hợp đồng. Họ luôn đề nghị bạn thể hiện nhiều khả năng ngoại giao và kiên nhẫn.

Muốn mọi thứ trở nên hoàn toàn tuyệt vời có thể khiến bạn thất vọng nhỏ. Nhưng nhìn chung, cuộc sống đang hành xử khá tích cực.

11. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Tuất

Không kiên nhẫn và không quan tâm đến thành công, bạn có thể phạm lỗi tâm lý và chiến thuật trong công việc. Một mình, bạn không thể mang lại thành công gì và bạn có xu hướng độc đoán trong nhóm làm việc cùng đồng nghiệp. Cố gắng ngoại giao tốt hơn một chút.

Empty

Những thay đổi đột ngột về tâm trạng cũng như khủng hoảng chán nản. Có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ suy nhược thần kinh hoặc ngất xỉu.

Hy vọng các giao dịch kinh doanh và thông tin liên lạc sẽ chậm lại trong tuần này, khi sự nhầm lẫn và thất vọng ngự trị. Đây không phải là thời điểm tốt để đi du lịch hoặc mua hàng đắt tiền.

12. Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 tuổi Hợi

Cảm thấy được hướng dẫn bởi năng lượng sôi sục và niềm đam mê. Bạn sẽ yêu điên cuồng và sẽ được yêu nhiều hơn. Những người khác thậm chí có thể ghen tị với bạn. Khí hậu hạnh phúc này mang lại một tình yêu thú vị và tuyệt vời.

Tử vi tuần mới 9/3- 15/3/2020 báo rằng một tuần may mắn đáng ngạc nhiên trong công việc, khi Mặt trăng tuyệt đẹp sẽ mang đến điều thuận lợi cho bạn. Những nỗ lực được chú ý và bắt đầu được đền đáp.

Bạn có thể là người nhận được nhiều phước lành có thể là những phước lành về tài chính. Tình yêu và tiền bạc sẽ trở lại và được nhân lên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn