Hè đến rồi, chị em cẩn thận với... áo em mỏng quá nhìn không ra

21:35, Thứ sáu 09/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Sự mỏng manh của áo voan, hớ hênh của quần sooc 5cm... nhiều khi biến chị em thành khó coi trước hàng bao nhiêu ánh mắt. Mùa hè đến rồi, chị em cần phải cẩn thận hơn với những sự cố thời trang này thôi.

 Mùa hè chẳng còn bao lâu nữa sẽ ghé thăm. Đây là mùa mà hầu hết chị em nào cũng ngóng chờ bởi rất nhiều váy áo đẹp và mát, khoe chút da chút thịt sau cả mấy mùa ngủ im trong lạnh giá đã sẵn sàng để được xuống phố.

Tuy nhiên, đây cũng là mùa mà các sự cố thời trang dễ dàng ghé thăm phái đẹp hơn cả! Chỉ cần một phút sơ sẩy, thay vì trở nên xinh đẹp và duyên dáng, bạn sẽ hóa “thảm họa” bất cứ lúc nào.

Dưới đây là những trang phục dễ gây sự cố, tạo hình ảnh phản cảm nhất trong mùa nóng mà bạn cần hết sức lưu ý khi chọn mua và mặc:

trang-phuc-mong-tanh

Những chiếc áo mỏng tang, nhẹ tênh được coi như “đặc sản” của riêng mùa hè! Nhưng không biết bao nhiêu chị em đã gặp tình huống dở khóc dở cười với kiểu áo này chỉ vì áo quá mỏng mà lại không nắm rõ cách mặc sao cho duyên nhất. Có người sẵn gì mặc nấy, lúc thì chọn hẳn bra màu chóe mặc cùng áo xuyên thấu đen, lúc lại dùng nguyên cả bra đen phối cùng áo trắng... 

can-than-voi-mot-ao-em-mong-qua-nhin-xuyen-qua_2

Với những thiết kế áo ren mỏng xuyên thấu, diện cùng áo lot ren với phần cup ngực đính ren nổi bật thế này trông rát phản cảm.

264743_20140517234323

Quần 5cm khoe quá nhiều da thịt khiến nhiều người khó tính cho rằng nó chính là một phiên bản quần bơi hoặc quần chip nhưng được làm từ chất liệu dày dặn hơn.

1520566459-348-nhung-trang-phuc-de-gay-phan-cam-hang-dau-trong-mua-he-3-1520501149-width500height682

Áo hở eo hay croptop được mặc rất nhiều trong mùa hè vì trông vừa năng động, lại vừa gợi cảm. Thế nhưng, sự thật là không phải cô nàng nào cũng mặc được kiểu áo đầy thách thức này! Nếu không có một vòng hai đủ săn chắc, hãy suy nghĩ lại việc mặc áo hở eo xuống phố vì lúc chưa ăn uống gì và đứng ở tư thế thẳng đuột, bạn có thể trông vẫn rất “nuột”, nhưng khi gặp lũ bạn, ngồi xuống làm vài ly trà sữa, bạn sẽ không biết thảm họa nào đang chờ mình tiếp theo đâu!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc