Hé lộ chân dung người vợ bí ẩn, xinh đẹp ít ai biết của MC Hoa Thanh Tùng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về vợ MC Hoa Thanh Tùng.

mc-hoa-thanh-tung 1

 Không mấy ai biết, nhân duyên gặp gỡ giữa "bếp trưởng" Hoa Thanh Tùng và Lan Phương đầy tình cờ. 

mc-hoa-thanh-tung 2

 Cùng MC Lại Văn Sâm vào Sài Gòn là chương trình SV 2000, MC Hoa Thanh Tùng như trúng tiếng sét ái tình với cô gái Đà Nẵng trẻ trung, xinh đẹp. Sau buổi làm việc, anh được mọi người trong đoàn ưu tiên chở chị và tình yêu giữa họ đã bắt đầu từ đó.

mc-hoa-thanh-tung 3

 Sức mạnh của tình yêu đã giúp Lan Phương quyết tâm khăn gói theo Hoa Thanh Tùng ra Hà Nội lập nghiệp. Tổ ấm của họ thêm phần trọn vẹn khi có một con trai là bé Hoa Tuấn Kiệt, biệt danh cu Ỉn.

mc-hoa-thanh-tung 4

 Sự hy sinh đó khiến tình yêu giữa chị và chồng luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

mc-hoa-thanh-tung 5

 Hoa Thanh Tùng luôn nói về về bằng những lời yêu thương nhất: "Điều tôi ấn tượng nhất về cô ấy là một người con gái rất cá tính và có bản lĩnh. Xuất thân trong gia đình khá giả nhưng cô ấy đã rời xa vòng tay cha mẹ để ra Hà Nội lập thân trong khi kinh nghiệm sống chưa có, va chạm, ứng xử chưa nhiều".

mc-hoa-thanh-tung 6

 Là vợ của người nổi tiếng nhưng có lẽ Lan Phương chưa từng xuất hiện trên báo chí trả lời phỏng vấn về chồng. 

mc-hoa-thanh-tung 7

 Không chỉ là hậu phương vững chắc của Hoa Thanh Tùng, Lan Phương còn thường xuyên góp ý, chia sẻ kinh nghiệm, lời khuyên trong công việc cho chồng. Hoa Thanh Tùng hạnh phúc tâm sự: "Giây phút vui vẻ nhất là bữa cơm tối, cả nhà quây quần, vợ chồng chia sẻ công việc trong ngày, cu Ỉn líu lo kể chuyện ở trường với bố, mẹ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn