Phản ứng của MC Quỳnh Chi khi chồng cũ có người mới

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai 4 tuổi trong chuyến đi Mỹ vừa qua.

quynh-chi-phnutoday 1

 Sau nhiều năm xa con, MC Quỳnh Chi mới có dịp sang thăm gia đình chồng cũ và ghi lại những khoảnh khắc bên con trai.

quynh-chi-phnutoday 2

 Quỳnh Chi tâm sự, hiện cô vẫn đang ở giai đoạn tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Ngày lễ tình nhân năm này, cô dành chọn thời gian cho công việc và hội độc thân. "Đối với tôi, Valentine như một ngày bình thường", cô nói.

quynh-chi-phnutoday 3

 Cách đây ít ngày, nữ MC chia sẻ thừa nhận mất quyền nuôi con. Ngày hôm nay, mình sẽ nói ra một cách không xù lông, không sĩ diện, không tỏ ra mạnh mẽ - mình đã thất bại trong việc giành nuôi con”, cô trải lòng.

quynh-chi-phnutoday 4

 Nói về con trai, Quỳnh Chi tự hào: "Con mình 4 tuổi rồi, lớn lắm, lại ngoan và nghe lời nữa. Mình cảm thấy cuộc sống của mình như vậy đã là quá may mắn, không đòi hỏi gì thêm".

quynh-chi-phnutoday 5

 Quỳnh Chi kết hôn với doanh nhân Trần Văn Chương vào năm 2012. Hôn lễ của họ được miêu tả xa hoa bậc nhất Cần Thơ. Họ chào đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2012. Sau khi cưới và có con, Quỳnh Chi gần như rút khỏi showbiz.

quynh-chi-phnutoday 6

 Không lâu sau đó, gia đình nhà chồng gặp biến cố trong kinh doanh. Cũng lúc này, vợ chồng cô ly thân rồi ly hôn vào giữa năm 2015. Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Quỳnh Chi cảm thấy tất cả đều do sự vội vàng.

quynh-chi-phnutoday 7

 Hơn 2 năm từ khi ly hôn với thiếu gia Trần Văn Chương, Quỳnh Chi vẫn lẻ bóng. Người đẹp chia sẻ, cô biết chồng cũ đã có bạn gái mới nhưng không buồn mà thật lòng chúc phúc cho anh. Cô tin một ngày nào đó mình cũng sẽ tìm được tình yêu đích thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link