Hé lộ cuộc sống kín tiếng của 'Nhung' trong 'Phía trước là bầu trời'

( PHUNUTODAY ) - Bộ ba diễn viên của phim cũng nổi tiếng thời điểm đó nhưng tính tới bây giờ, chỉ có Kiều Anh - vai Nhung là vẫn theo đuổi điện ảnh.

Nhắc đến một trong những bộ phim nổi tiếng nhất về sinh viên, chắc chắn ít ai có thể quên được bộ phim Phía trước là bầu trời, bộ phim kinh điển những thập niên trước. Bộ phim đã khắc họa được cuộc sống, con người của những cô cậu sinh viên trong cuộc sống lúc bấy giờ.

Bộ ba diễn viên của phim cũng nổi tiếng thời điểm đó nhưng tính tới bây giờ, chỉ có Kiều Anh - vai Nhung là vẫn theo đuổi điện ảnh. Mới đây, Kiều Anh trở lại với phim mới của VFC mang tựa đề ‘Tình khúc bạch dương’ sau hai năm vắng bóng trên truyền hình.

truowcskieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-phunutoday.vn
 

Chia sẻ với báo chí, Kiều Anh vẫn kín tiếng như trước giờ vẫn thế. Ngoài thời gian bận rộn với múa, thời gian rảnh cô toàn tâm dành chăm sóc cho con vào mỗi dịp cuối tuần. Cô từng thử sức làm bà chủ của một tiệm café, nhưng dường như công việc này không phù hợp với cô.

Kiều Anh cho biết để quay bộ phim mới nhất cô đã xin phép cơ quan nghỉ trong hai tháng. Còn gia đình không vướng bận gì nhiều, chủ yếu là nhớ con. Cũng may bây giờ có Facetime, vài ba ngày cô có thể trò chuyện với con qua video.

Nói về chuyện giữ gìn nhan sắc của bản thân, cô cho biết mình chăm chỉ tập gym, vận động để duy trì vóc dáng. Bên cạnh đó tâm trạng vui vẻ lạc quan, tâm trạng tác động rất lớn tới sắc tố da. Từ nhỏ Kiều Anh đã ăn rất ít thịt, ăn nhiều rau củ quả.

kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-phunutoday.vn
 Kiều Anh trong phim mới.

Nói về dự định thời gian tới, Kiều Anh chia sẻ: "Thời gian tới tôi vẫn tiếp tục làm kinh doanh, nhưng là kinh doanh nghệ thuật, mang hình thức đào tạo nghệ thuật. Sau nhiều năm làm nghề, tôi có kinh nghiệm để tổ chức và quản lý công việc làm sao tốt nhất.

Quan trọng nhất tôi có nghề và lại yêu trẻ con, cho nên trung tâm này chỉ dành riêng cho các con thôi. Tôi là người định hướng và còn rất nhiều cố vấn khác nữa. Một mình không thể làm được hết".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn