Hé lộ hàng loạt scandal của danh hài Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng, Việt Hương từng vướng nhiều scandal để đời.

Giữa tháng 10/2014, Việt Hương cùng các nghệ sĩ như vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Hồ Quang Hiếu... sang Nhật bản để diễn cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam thế giới, mọi người bị bỏ đói và đối xử tệ. Sau đó, cô và các nghệ sĩ đã quyết định bỏ diễn.

viet-huong 1

 

Việt Hương cho biết, 20 năm đi diễn,chưa bao giờ cô bị đối xử tên bạc như vậy. Cô kể thêm, khi cũng các đồng nghiệp từ Việt Nam sang, phải lang thang ngoài đường tới 1h sáng mới tìm được chỗ ngủ. Ngay cả khi tới được điểm biểu diễn, cũng không có ai trả tiền show.

Danh hài Việt Hương cũng từng đáp trả gay gắn những chỉ trích vô lý của antifan trên trang cá nhân.

Theo đó, Việt Hương quay livestream trên trang cá nhân đáp trả những đối tượng khán giả chỉ trích, soi mói hành đồng xuất phát từ long thiện trong chuyến đi lễ chùa đầu năm của mình.

Trước đó, vào tháng 9/2016, khi nhìn thấy tấm hình Việt Hương đeo rất nhiều vàng, một số người đã nói cô "khoe của". Trong đó, một dân mạng viết: "Khoe của không tốt đâu, đi từ thiện mới thật là con người đẹp". Việt Hương không ngần ngại đáp lại: "Ghét người khác cũng không tốt đâu, anh đi từ thiện lần cuối là năm nào ạ?".

viet-huong 2

 

Mới đây, trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, danh hài Việt Hương và Hoài Tâm đã có những lời giễu cợt thô tục khiến danh ca Hương lan bỏ về. Biết chuyện, Đình Bảo đã gọi điện xin lỗi nữ danh ca. Đến ngày 27/2, Việt Hương đã viết thư tay cúi đầu xin lỗi khán giả và đàn chị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link