Hoa hậu Kỳ Duyên quay lại với bạn trai cũ thiếu gia sau loạt lùm xùm?

( PHUNUTODAY ) - Dù yêu đương trong im lặng nhưng chuyện tình cảm của Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn vẫn được nhiều người quan tâm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên và chàng thiếu gia doanh nhân Tạ Công Sơn vướng nghi án hẹn hò. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Nam Định còn bị cho là từng đi du lịch cùng bạn trai.

ky-duyen-phnutoday 4

 Kỳ Duyên và bạn trai yêu nhau được 3 tháng thì đường ai nấy đi

Giữa bão scandal của bạn gái trước đó, doanh nhân Tạ Công Sơn đăng tải dòng trạng thái an ủi người yêu: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life” (Tạm dịch: Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Thậm chí, trong một bài báo hồi đầu tháng 8/2016, em gái của Tạ Công Sơn cũng đã xác nhận mối quan hệ này. Tạ Ngọc Mai, em gái Tạ Công Sơn chia sẻ: “Cả gia đình mình nhận xét chị Duyên thực sự xinh đẹp, thẳng thắn, ngây thơ. Kỳ Duyên là một người rất tốt bụng, có tâm và luôn biết quan tâm đến người khác.

ky-duyen-phnutoday 3

 Trong tiệc sinh nhật mới đây của Kỳ Duyên, công chúng bấ ngờ khi thấy sự xuất hiện của Tạ Công Sơn

Nhưng sau cả "núi" thị phi, Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn bị cho là đã "đường ai ấy đi". Hơn nữa, trên trang cá nhân của doanh nhân Tạ Công Sơn cũng chuyển trạng thái từ hẹn hò sang độc thân.

Mới đây, công chúng lại xôn xao cho rằng Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn quay lại với nhau khi thấy sự xuất hiện của anh trong tiệc sinh nhật bạn gái cũ. Hoa hậu Kỳ Duyên còn bị bắt gặp thổi bóng cười cùng Tạ Công Sơn.

ky-duyen-phnutoday 1

 Chia sẻ được cho là Kỳ Duyên ngầm ám chỉ việc sẽ không quay lại với tình cũ

Tuy nhiên, các đây không lâu, Kỳ Duyên đã có chia sẻ "ngầm ám chỉ" việc không có chuyện quay lại với tình cũ. Đặc biệt hơn, Tạ Công Sơn cũng bấm thích status này.

Theo:  khoevadep.com.vn